Theo dõi trên

Review kem lót Catrice Prime And Fine

28/11/2018, 11:38 - Lượt đọc: 54

Để có một lớp make up hoàn hảo cho gương mặt thì không thể không kể đến kem lót với tác dụng dưỡng ẩm, vừa bảo vệ da khỏi chất kích ứng vừa giữ cho lớp nền lâu trôi. Khá nổi tiếng trong giới mê make up dạo gần đây là kem lót Catrice Prime And Fine xuất xứ từ Đức. Hãy điểm qua những ưu điểm vượt trội để biết tại sao Catrice Prime And Fine nổi tiếng như thế nhé!

Thiết kế của kem lót Catrice Prime And Fine khá nhỏ gọn và đáng yêu. Phần vỏ nhựa màu trắng và nắp vặn màu đen trông khá bắt mắt. Vì sự nhỏ gọn nên cực kỳ tiện dụng, bạn có thể để trong chiếc túi nhỏ và mang đến bất cứ nơi đâu.

Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên là ngọc trai và vitamin E nên ngoài việc làm kem lót còn có tác dụng dưỡng da. Về tính chất, kem có kết cấu dạng lỏng nên thấm nhanh vào da mà không bết dính và bí da. Kem lót Catrice Prime And Fine có thể kiềm dầu trong suốt 8 tiếng. Khi thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận được một mùi hương dịu nhẹ và vô cùng dễ chịu.

Ưu điểm kem lót Catrice Prime And Fine

Kem có thể điều chỉnh màu da từng người nên da sẽ nhanh chóng đều màu.

Se khít lỗ chân lông, có thể che hầu hết các khuyết điểm như quầng thâm mắt, mụn trứng cá, vết thâm, nám và tàn nhang...

Cho lớp da căng mướt và mềm mịn, giữ lớp trang điểm được lâu hơn.

Giúp lớp trang điểm không bị mốc

Có tác dụng dưỡng da, bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường, khói bụi.

 Kem lót Catrice Prime And Fine hiện có 3 loại phù hợp với từng tính chất da khác nhau.

Kem lót Catrice Prime màu trắng dành cho da dầu với tác dụng kiềm dầu và se khít lỗ chân lông.

Kem lót Catrice Prime màu hồng với tác dụng làm đều màu và giúp da sáng hồng.

Kem lót Catrice Prime màu xanh dành cho da nhiều khuyết điểm với tác dụng chống viêm và che lấp các nốt mụn đỏ.

Tóm lại, kem lót Catrice Prime And Fine sẽ cho bạn một lớp màng hoàn hảo vừa có tác dụng dưỡng da, bảo vệ da vừa có tác dụng làm đều màu da, che khuyết điểm và giữ cho lớp nền hoàn hảo và lâu trôi hơn. Giải quyết được các tình trạng lớp trang điểm bị khô mốc do thiếu chất dưỡng ẩm.

Nếu đọc đến đây và quyết chí mua em kem lót Catrice này thì một địa điểm mỹ phẩm uy tín và chính hãng được gợi ý cho bạn là DN Cosmetic. Đây là lựa chọn của rất nhiều tín đồ make up hiện nay vì bạn có thể mua online một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng bởi các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu chính hãng.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Review kem lót Catrice Prime And Fine