Theo dõi trên

Prudential Việt Nam trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo ở Tuy Phong

21/10/2019, 16:57 - Lượt đọc: 48

Ngày 17/10/2019 tại Tuy Phong, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận trao tặng học bổng “Nâng bước tương lai” cho các em học sinh nghèo thuộc địa bàn huyện Tuy Phong. Chương trình được tổ chức trong khuôn khổ hội thảo khách hàng tại tỉnh Bình Thuận.

Prudential Trao tặng 20 suất học bổng

Đại diện HCTĐ Bình Thuận tặng hoa cho đại diện Prudential tại khu vực Bắc Bình Thuận

Trong sự kiện lần này, Prudential đã trao tặng 20 suất học bổng – mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em cố gắng hơn trong học tập và rèn luyện.

Được biết, chương trình Trao tặng học bổng hiếu học là hoạt động được Prudentialphối hợp với Hội chữ thập đỏ Việt Nam và các cơ quan có chức năng thực hiện trong nhiều năm qua trên khắp cả nước.

Chi trả gần 700 triệu cho khách hàng ở Tuy Phong

Tại buổi lễ, Prudentialcũng tiến hành chi trả quyền lợi cho 02 khách hàngở thị trấnLiên Hương và xã Phước Thểthuộc huyện Tuy Phong với tổng số tiền gần 700 triệu đồng.

Chi trả gần 700 triệu cho khách hàng

Cụ thể khách hàng Ngô Thanh Bé ở Phước Thể được chi trả tổng số tiền ước tính 543.393.800 đồng và khách hàng Nguyễn Văn Chuẩn được chi trả tổng số tiền ước tính 123.519.200 đồng.

Bà Trần Thị Ngân (Giám đốc văn phòng Tổng đại lý Prudential chi nhánh Bắc Bình Thuận) cho biếtPrudential cũng vừa đồng ý chấp thuận tri trả quyền lợicho một khách hàng khác trên địa bàn Tuy Phong. Đó là trường hợp của khách hàng Phạm Thị Thùy Nga ở thị trấn Phan Rí Cửa với tổng số tiền chi trả ước tính 605.227.400 đồng.

Trước đó, vào tháng 03/2019, Prudential cũng đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất Bình Thuận trong năm 2019 với tổng số tiền ước tính gần 6 tỷ đồng cho các khách hàng ở Tuy Phong. Chi tiết thông tin, bạn có thể xem tại đây: https://phanri.plus/prudential-chi-tra-6-ty-dong-khach-hang-tuy-phong.html.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Prudential Việt Nam trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo ở Tuy Phong