Theo dõi trên

Những yếu tố chính tạo nên chiến lược giao dịch quyền chọn nhị phân hoàn hảo

13/08/2019, 10:18 - Lượt đọc: 24

BTO- Quyền chọn nhị phân (Binary Option) là từ khoá hot trong thời gian trở lại đây. Tất cả các sàn giao dịch có mặt tại Việt Nam như Olymp Trade,  IQ Option, Binomo,…đều lựa chọn đây là phương thức giao dịch chính. Thế nhưng, với vai trò là người chơi, làm sao để có thể chọn ra được chiến lược hoàn hảo, hội tụ đầy đủ các yếu tố cho phép bạn giao dịch hiệu quả thì lại là một bài toán khó?

Hãy thử làm theo lời khuyên của các chuyên gia để tự mình xây dựng được một kế hoạch chơi hiệu quả tại sàn giao dịch quyền chọn nhị phân.

Xác định dao động giá

Trong lĩnh vực tài chính, chiến lược giao dịch hoàn hảo sẽ nằm ở khả năng xác định giao động giá, bạn có thể tham khảo thông qua các trang tin như Stochastic, RSI, Bollinger Bands,…Theo kinh nghiệm từ những người chơi lâu năm thì trong cùng một xu hướng, giá không bao giờ di chuyển theo đúng 1 quỹ đạo mà con người có thể dự đoán trước mà chúng là các con sóng nối nhau xô bờ. Việc xác định được điểm giao động giá sẽ cho biết thị trường hiện tại đang ở mức độ nào, có quá mua hay quá bán hay không từ đó sẽ chủ động hơn trong việc giao dịch.

 Xác định xu hướng

Ở bất cứ lĩnh vực nào, xác định đúng xu hướng sẽ giúp con người dễ tạo ra kế hoạch phù hợp. Trong giao dịch quyền chọn nhị phân, phần lớn các chiến lược sẽ dùng đường trung bình để kiểm tra xu hướng, một số khác lại dùng price action để xác định xu hướng. Ưu điểm của chỉ báo này là dùng để phát hiện xu hướng mà không cần có quá nhiều kỹ năng hay phương pháp, rất phù hợp cho những người chơi mới bắt đầu.

 Vào lệnh đúng thời điểm

Bước cuối cùng sau khi đã hoàn thành hai công đoạn trên nằm ở điểm vào lệnh phù hợp. Gợi ý hàng đầu cho các bạn là xác định điểm vào lệnh dựa trên price action bởi các mô hình giá đảo chiều thường đem đến cho người chơi những cơ hội giao dịch hoàn hảo.

IQ Option là một trong những sàn giao dịch uy tín nếu như bạn muốn tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân. Bạn có thể truy cập đường link: http://iqoptionotzivy.com/vi/iq-option-vietnam để tìm hiểu thêm về sàn giao dịch này.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những yếu tố chính tạo nên chiến lược giao dịch quyền chọn nhị phân hoàn hảo