Theo dõi trên

Nên thay pin iphone 6 chính hãng ở đâu?

15/10/2018, 16:19

Việc tìm kiếm cửa hàng thay pin iPhone 6 chính hãng không phải là quá khó. Ngoài các trung tâm bảo hành uỷ quyền, thì đa số các cửa hàng kinh doanh và sửa chữa điện thoại có quy mô đều có dịch vụ thay pin cho iPhone. Tuy nhiên, để tìm một cửa hàng thay pin Iphone 6 chính hãng 100% là điều không dễ dàng. Người dùng không nên vì ham rẻ để rồi “tiền mất tật mang” khi gửi máy tại các cơ sở không có uy tín.

Nên thay pin iphone 6 chính hãng ở đâu?

 Để đáp ứng nhu cầu thay pin Iphone, nhiều đơn vị sửa chữa nhỏ lẻ trên thị trường nhận thay pin Iphone 6 chính hãng và linh kiện với quảng cáo là hàng “bóc máy” chính hãng Apple. Khi được hỏi về những chiếc pin chính hãng này có nguồn gốc từ đâu, thì họ luôn đưa ra câu trả lời là thu mua lại iPhone hỏng nhưng linh kiện còn sử dụng được, sau đó tháo dỡ và bán lại với giá rẻ cho người có nhu cầu thay thế. Tuy nhiên, liệu những linh kiện đó có đúng sự thật như những lời họ quảng cáo? Và đã không ít người “dính bẫy” với chiêu trò thay pin không rõ nguồn gốc nhưng được các cửa hàng quảng bá là pin iphone 6 chính hãng.

Vậy nên thay pin Iphone 6 chính hãng ở đâu?

 Để tránh “dính bẫy” vào những chiêu trò thay pin chính hãng thì người dùng không nên vì ham rẻ để rồi “tiền mất tật mang” khi gửi máy tại các cơ sở không có uy tín. Bạn nên đến các cơ sở uy tín với phòng kỹ thuật được chứng nhận của những người đã sử dụng dịch vụ để  có được những trải nghiệm chất lượng cao, đảm bảo chất lượng nhất.

 Tại Viettopcare, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thay pin chính hãng nói chung cũng như thay pin iphone 6 chính hãng nói riêng, với quy trình thay thế linh kiện được đảm bảo theo tiêu chuẩn hãng cùng phòng kỹ thuật hiện đại, có chất lượng cao, đồng thời quy trình được kiểm soát chặt chẽ cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

 Khi bạn thay pin iphone 6 chính hãng tại Viettopcare, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về  nguồn gốc và chất lượng linh kiện cũng như thời hạn bảo hành cho pin iphone 6 chính hãng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất với chi phí hợp lý. Ngoài ra, khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm nếu để máy lại cửa hàng trong thời gian chờ xử lý mà không lo bị tráo đổi linh kiện, đồng thời khi sử dụng dịch vụ - khách hàng sẽ được tư vấn cẩn thận để sử dụng thiết bị an toàn và đảm bảo độ bền cho pin hoạt động tốt hơn.

 Chính vì vậy, khi có nhu cầu cần thay pin iphone 6 chính hãng thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến ngay cửa hàng Viettopcare gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất có thể.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nên thay pin iphone 6 chính hãng ở đâu?