Theo dõi trên

Mũi Né Summerland Resort  - thiên đường giải trí mô hình Las Vegas đầu tiên ở Phan Thiết công bố giai đoạn 2

31/10/2019, 09:53 - Lượt đọc: 42

Chỉ 2 năm nữa, trên khu đất rộng hơn 31.5 ha này sẽ mọc lên một thiên đường giải trí lớn nhất của Phan Thiết. Đặc biệt, ở thời điểm này đây là một trong những dự án hiếm hoi tại Phan Thiết có pháp lý hoàn chỉnh đầy đủ nhất.

Đầu tháng 9, gần 2 tháng sau khi công bố giai đoạn 1, dự án Mũi Né Summerland Resort đã chính thức khởi công. Ở thời điểm hiện tại, khuôn viên dự án trở thành một đại công trường 3 ca không ngủ với không khí thi công tấp nập nhất Phan Thiết. Theo ghi nhận thực tế, hiện nay toàn bộ khu đất dự án đã gần như hoàn thành công tác thi công, san ủi mặt bằng.

Khu đất cỏ mọc ngút người với những đồi cát nhấp nhô giờ đã bằng phẳng, trở thành một đại công trường ven biển. Vào 12 giờ trưa, 30 chiếc máy ủi, máy xúc, cùng gần 300 kỹ sư, công nhân vẫn thi công hối hả. Cái nắng của đất Mũi Né không làm không khí thi công chùn lại.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, để đưa dự án đi vào vận hành đúng thời gian cam kết với khách hàng, chủ đầu tư đã đổ cả trăm tỷ đồng cùng toàn bộ nhân lực để đẩy nhanh thi công làm xuyên lễ. Chủ đầu tư cho biết, sắp tới dự án sẽ được thi công 3 ca xuyên đêm theo từng phân khu.

Khu vực công viên nước cũng được đẩy nhanh xây dựng. Theo công bố của Hưng Lộc Phát Corp, hạng mục tư vấn thiết kế và vận hành khu công viên nước 18.000 m2 sẽ do 2 tập đoàn Proslide và White Water West triển khai. Đây là 2 tập đoàn tư vấn, thiết kế và vận hành công viên nước hàng đầu Châu Á với lịch sử gần 50 năm hoạt động.

Với tốc độ thi công này, chỉ trong 2 năm nữa, tại đồi cát Phan Thiết sẽ hiện diện lên một tổ hợp giải trí và tiệc tùng theo mô hình Las Vegas, Macau thu nhỏ có quy mô hơn 31,5 ha.

Khi hoàn thành, dự án này sẽ cung ứng ra thị trường hơn 2.000 căn khách sạn 5 sao, hơn 100 nhà hàng ẩm thực đa chủ đề, hơn 200 cửa hàng mua sắm, tổ hợp hơn 40 quán bar - beer club, không gian tiệc tùng lớn nhất tại Phan Thiết. Tất cả được bố trí tập trung trên tuyến phố đi bộ và con đường lễ hội dài hơn 2.000 m của dự án. Theo chủ đầu tư, khách du lịch sẽ phải mất cả tuần để khám phá hết tổ hợp này.

Theo đại diện Hưng Lộc Phát Corp, về đêm, con phố ẩm thực thêm nhộn nhịp khi khách du lịch có thể ngồi uống bia ngoài phố, nghe nhạc, tham gia lễ hội và hưởng gió biển. Phố ẩm thực về đêm sẽ được phát triển giống như phố Bùi Viện ở TP. HCM hay Tạ Hiện ở Hà Nội. Tuyến phố shopping của Mũi Né Summerland Resort sẽ trở thành điểm mua sắm hàng đầu Phan Thiết với các cửa hàng thời trang, đồ lưu niệm…

Ngoài tuyến phố đi bộ về đêm hơn 2.000 m, Mũi Né Summerland Resort còn chi hàng trăm tỷ đồng xây dựng khu công viên nước quy mô nhất Phan Thiết, tổng diện tích lên đến 18.000 m2. Đại diện của Hưng Lộc Phát Corp cho biết, khu công viên nước này tích hợp đầy đủ các trò chơi cảm giác mạnh, hồ đôi tạo sóng trong nhà, khu trượt sóng, vườn ốc đảo, rừng nhiệt đới…

Đặc biệt, tại dự án này, lần đầu tiên Phan Thiết sẽ có một nhà hát lớn chuyên biểu diễn các show diễn đẳng cấp quốc tế sánh ngang với các Show Alcazar (Thái Lan), Mao Lương Đỏ (Trung Quốc), Ký Ức Hội An (Hội An)… 

Cuối mỗi tuần, chủ đầu tư sẽ tổ chức các show nghệ thuật trình diễn ánh sáng 3D mapping trên quy mô cực lớn. Đây cũng là siêu dự án có vị trí đắc địa bậc nhất tại Phan Thiết khi nằm ngay trung tâm thành phố, ngay sát bên cạnh sân golf 18 lỗ Sealink lớn nhất miền Trung.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, Phan Thiết là thành phố rất đẹp, nhưng chưa được khai thác để phát huy hết tiềm năng vốn có. 

"Dự án Mũi Né Summerland Resort sẽ hiện thực hóa mục tiêu mang khách du lịch đến Phan Thiết nhiều hơn, ở lâu hơn, trải nghiệm và chi tiêu nhiều hơn", vị đại diện này nhấn mạnh.

Vào ngày 2/11/2019 sắp tới, tập đoàn Hưng Lộc Phát sẽ tổ chức công bố giai đoạn 2 của dự án Mũi Né Summerland Resort . Quý khách quan tâm đến nhà phố, shophouse giai đoạn 2 khu trung tâm có thể liên hệ  hotline PKDCĐT 0918747978 để được báo giá.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né Summerland Resort  - thiên đường giải trí mô hình Las Vegas đầu tiên ở Phan Thiết công bố giai đoạn 2