Theo dõi trên

Khóa học tiếng Anh giao tiếp trẻ em RichEnglish

29/09/2018, 10:35 - Lượt đọc: 30

Rèn luyện khả năng giao tiếp Tiếng Anh ngay từ lúc nhỏ được cho thấy là hiệu quả hơn hẳn so với khi đợi bé lớn lên. Vì thế, CitySmart đã thiết kế chương trình học Tiếng Anh giao tiếp trẻ em RichEnglish dành riêng cho bé từ 3 đến 12 tuổi. Khác biệt với những chương trình học thông thường, RichEnglish được xây dựng với tiêu chí lấy trẻ làm trung tâm của việc giảng dạy dựa trên các đặc điểm: tâm lý, sở thích, khả năng phát triển ngôn ngữ. RICH sẽ xây dựng cho trẻ nền tảng ngữ âm vững chắc, giao tiếp tự tin để trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói đọc viết, cũng như nâng cao khả năng tự học.

 RichEnglish đặt trọng tâm vào việc cung cấp vốn từ và bộ môn “Ngữ âm” để giúp trẻ nắm rõ những quy tắc: phát âm cơ bản, quy luật ghép âm. Từ đó, trẻ có thể phát âm chuẩn xác, nâng cao khả năng viết và đọc hiểu, phát triển kỹ năng thuyết trình, biện luận.

Song song đó, RichEnglish còn khơi gợi niềm đam mê học tập ở trẻ bằng các hoạt động, trải nghiệm đa dạng và thú vị được lồng ghép khéo léo vào chương trình học, mỗi tiết học các bé sẽ luôn cảm thấy hào hứng và thích thú, cùng với đó trẻ sẽ được phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, làm việc nhóm, thuyết trình…  Ngoài ra, trẻ không những có một nền tảng Anh ngữ vững chắc, mà còn kích thích niềm đam mê học tập, phát triển các kỹ năng thiết yếu cho sự thành công sau này.

 CitySmart áp dụng phương pháp RICH làm giàu tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em và kỹ năng mềm, đồng thời khơi gợi đam mê học tập chủ động và tích cực ở trẻ với 4 tiêu chí như sau:

 R = Repetition: Trẻ được lặp đi, lặp lại các âm tiết, từ vựng, mẫu câu, đoạn hội thoại dưới sự hướng dẫn của giáo viên trong nhiều tình huống và ngữ cảnh khác nhau giúp trẻ phát âm chuẩn và tự tin hơn trong giao tiếp

 I = Interaction: Trẻ được tương tác liên tục cùng giáo viên, trợ giảng, bạn bè, học cụ, tranh ảnh, đồ chơi thực tế trong suốt giờ học. Việc tạo nên một giờ học có tính tương tác đa chiều sẽ giúp trẻ ghi nhớ kiến thức dễ dàng và hiệu quả hơn.

 C = Combination: Trẻ được học và trải nghiệm nhiều loại hình hoạt động khác nhau trong suốt giờ học như vận động cùng âm nhạc, ca hát, xem phim ảnh, làm việc nhóm, sáng tạo sản phẩm… Từ đó, trẻ có thể phát huy các thế mạnh, năng khiếu và kết hợp các sở thích bản thân vào việc học ngoại ngữ cũng như phát triển các kỹ năng mềm.

 H = Happiness: Để khắc phục điểm yếu của độ tuổi nhỏ là thiếu tập trung, các giáo viên luôn có các hình thức khuyến khích, khen thưởng tích cực mỗi khi các con có biểu hiện tốt dù là một việc nhỏ từ đó giúp trẻ cảm thấy hào hứng và tập trung hơn vào bài học.

 Hiện CitySmart đang nhận tư vấn, kiểm tra trình độ và cho bé học thử hoàn toàn miễn phí ở buổi học đầu tiên. Bố mẹ hãy liên hệ ngay với CitySmart để các con được hưởng những thành tựu giảng dạy chuyên nghiệp và hiện đại hàng đầu Việt Nam nhé!

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khóa học tiếng Anh giao tiếp trẻ em RichEnglish