Theo dõi trên

Việt Trinh đặt hẹn với khán giả Phan Thiết

12/01/2021, 10:59

BTO - Nữ diễn viên “Người đẹp Tây Đô” sẽ xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở Thành phố Phan Thiết  vào ngày 17/1.

Dù đã lùi về sau với vai trò là đạo diễn lẫn giám khảo cho các show truyền hình, Việt Trinh vẫn được nhiều khán giả săn đón. Mới đây nhất, theo thông tin được xác nhận, nữ diễn viên Việt Trinh sẽ xuất hiện tại sự kiện đặc biệt do Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Phan Thiết tổ chức.

Diễn viên Việt Trinh sẽ có mặt tại buổi tri ân đặc biệt được diễn ra tại Phan Thiết vào ngày 17/1/2021

Vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên

             

Với chủ đề “2 năm tô sắc – Lan tỏa tin yêu”, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Phan Thiết muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã tin tưởng lựa chọn trong suốt 2 năm qua. Đây là lần đầu tiên diễn viên Việt Trinh sẽ gặp gỡ thân mật, chia sẻ những câu chuyện cá nhân cũng như bí quyết làm đẹp, để có nhan sắc không tuổi đến phái đẹp Phan Thiết.

             

Chia sẻ với chúng tôi, bà Lê Thái Ngọc – TGĐ Hệ thống TMV Ngọc Dung cho biết: “Sự kiện diễn ra tại Phan Thiết sắp tới đây là cột mốc đặc biệt, đánh dấu 2 năm Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có mặt tại TP. Phan Thiết. Qua đó, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới hàng ngàn phụ nữ đã tin tưởng đồng hành trong suốt 2 năm qua. Sự xuất hiện của diễn viên Việt Trinh như món quà Thẩm mỹ viện Ngọc Dung gởi đến khách hàng tại Phan Thiết”.

             

TGĐ Lê Thái Ngọc cảm ơn các chị em đã luôn tin tưởng và lựa chọn Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Phan Thiết.

             
   

       Với 2 năm xây dựng và phát triển, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Phan Thiết    đã minh chứng luôn là địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín, hiệu quả cho    phái đẹp nơi đây. Bằng sự cải tiến không ngừng về công nghệ và tay    nghề của đội ngũ chuyên viên, TMV Ngọc Dung Phan Thiết còn hân hạnh    và tự hào vì là người bạn đồng hành, luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi    tâm tư nguyện vọng của khách hàng, góp phần vào việc “tô sắc” cho    hàng ngàn phái đẹp tại Phan Thiết. 

           Sự kiện “Beauty Party: 2 năm tô sắc – Lan tỏa tin yêu” được diễn ra    vào lúc 8 giờ sáng ngày 17/1/2021 tại TTC Palace Phan Thiết.

Xem thêm về Hệ Thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Hệ thống Thẩm Mỹ Viện hàng đầu Việt Nam

- 23 năm kiến tạo nhan sắc cho phái đẹp

- 13 giải thưởng danh giá trong và ngoài nước

- 18 chi nhánh đẳng cấp 5 sao - đồng bộ trên toàn quốc

- 100% công nghệ được nhập khẩu từ Mỹ

- Đội ngũ chuyên gia - chuyên viên giàu kinh nghiệm

- Hotline: * 32 32 

- Website: www.thammyvienngocdung.com



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Trinh đặt hẹn với khán giả Phan Thiết