Theo dõi trên

1.    Quy Nhơn - thiên đường nghỉ dưỡng dành cho mọi người

31/01/2019, 10:39 - Lượt đọc: 38

Vé máy bay đi Quy Nhơn giá tốt chất lượng hạng sang

Quy Nhơn - điểm đến dành cho những du khách yêu vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và tự nhiên. Chỉ cần một tấm vé máy bay đi Quy Nhơn giá tốt, bạn hoàn toàn có thể chạm được ước mơ khám phá vùng đất bình dị, mang nét đẹp nên thơ, trữ tình làm xao xuyến bất cứ ai dù chỉ mới một lần ghé đến.

Nhắc đến Quy Nhơn, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một vùng đất hiền hòa với biển xanh, cát trắng cùng hơi thở mát lành của biển cả. Không giống với những nơi khác, Quy Nhơn chỉ có hai mùa mưa và nắng rõ rệt, mùa nắng kéo dài từ tháng 3 đến tháng 9, còn mùa mưa từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau. Mặc dù mùa mưa ở Quy Nhơn kéo dài nhưng không nằm trong khu vực tâm bão nên khách du lịch có thể đến Quy Nhơn tham quan, nghỉ dưỡng vào bất cứ mùa nào trong năm.

Thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ tại thành phố biển Quy Nhơn

Thông thường, mùa đẹp nhất để đến Quy Nhơn du lịch là vào cuối hè tầm tháng 8 - tháng 9. Lúc này, thời tiết ở đây mưa ít, nắng dịu nhẹ, do đó khí hậu khá dễ chịu và mát mẻ. Có thể nói, Quy Nhơn là điểm dừng chân lý tưởng để du khách check in và lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại các địa điểm như bãi Xép, bãi Bàu, bãi Trứng,...

2. Hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ

Nếu đã có kế hoạch đến Quy Nhơn để trải nghiệm thành phố với vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã thì có thể săn vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ tại các hãng máy bay. Tại đây, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên website như nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, các hệ thống trên website ví dụ như hãng Bamboo Airways sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Quy Nhơn để bạn tham khảo và chọn lựa.

Hiện tại, Bamboo Airways là một trong những hãng được khá nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa nhờ sự uy tín, chuyên nghiệp cùng mức giá vé máy bay cạnh tranh hấp dẫn. Tuy nhiên, để có được vé máy bay với mức giá thấp, khách hàng nên có kế hoạch đặt vé sớm hơn thời điểm dự định đi ít nhất là từ 1 - 2 tháng hoặc nếu sớm hơn càng tốt. 

Sở dĩ, chúng ta cần đặt vé máy bay sớm như vậy là bởi: bạn sẽ mua được vé với giá rẻ hơn rất nhiều, đồng thời có thể thoải mái lựa chọn loại vé cũng như chỗ ngồi mình muốn.  Bamboo Airways hiện có áp dụng rất nhiều phương thức thanh toán đa dạng, linh hoạt giúp mang lại sự thuận tiện tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, hình thức thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp giúp hỗ trợ nhanh chóng việc đặt vé máy bay cho khách hàng ở xa hoặc không có nhiều thời gian để gặp trực tiếp.

Ngoài ra, Bamboo Airways còn sở hữu đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn quan tâm và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng một cách tận tình, chu đáo. Với mong muốn mang đến trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời nhất, Bamboo Airways không ngừng cải tiến để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn.

Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay cho chúng tôi 1900 1166 để được tư vấn, đặt vé máy bay đi Quy Nhơn, tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa trọn vẹn bên gia đình!

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1.    Quy Nhơn - thiên đường nghỉ dưỡng dành cho mọi người