Theo dõi trên

Tưng bừng khai trương đón ưu đãi lớn tại Nam A Bank Bình Thuận

18/08/2020, 10:44 - Lượt đọc: 12

 BTO- Từ 1/8/2020 đến 1/2/2021, khách hàng giao dịch tại chi nhánh mở mới Nam A Bank Bình Thuận sẽ được tham gia chương trình “Tưng bừng khai trương – Đón ưu đãi lớn” với cơ hội quay số trúng các giải thưởng lớn như xe máy, tivi, điện thoại cùng nhiều sổ tiết kiệm giá trị.

 Cụ thể, chương trình áp dụng cho các khách hàng tham gia các sản phẩm tiền gửi, tiết kiệm VND tại quầy kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, giao dịch giải ngân tiền vay, thẻ Tín dụng Nam A Bank JCB hoặc Nam A Bank Mastercard, đăng ký sử dụng Gói Combo/Gói Tài khoản tối ưu.

Theo đó, khi thực hiện một trong các giao dịch trên tại Nam A Bank Bình Thuận, khách hàng sẽ được cấp mã số dự thưởng cuối chương trình. Đặc biệt, khách hàng được cộng dồn mã dự thưởng khi tham gia nhiều giao dịch nên cơ hội trúng giải thưởng có giá trị sẽ rất cao.

Bên cạnh chương trình quay số trúng thưởng, Nam A Bank Bình Thuận còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi về lãi suất vay vốn, tiết kiệm và phí giao dịch tại quầy. Song song đó, khách hàng vẫn có thể tham gia các chương trình khác khi giao dịch như: miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử, ưu đãi khi chi tiêu với thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, Thông qua những hoạt động này, Nam A Bank Bình Thuận muốn gửi lời “chào sân” đến các khách hàng tại địa phương.

Cùng với tất cả các địa điểm kinh doanh trên toàn hệ thống, Nam A Bank Bình Thuận cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ mang tính công nghệ cao, đưa Robot OPBA vào phục vụ giao dịch, trang bị Tablet để lấy số thứ tự giúp khách hàng rút ngắn thời gian giao dịch và hạn chế tiếp xúc với nhân viên Ngân hàng. Đây cũng chính là một kênh phục vụ giao dịch ngân hàng quan trọng nhằm hạn chế lây lan dịch Covid-19 đến cộng đồng.

 Chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào giữa tháng 6 vừa qua, với cơ sở vật chất khang trang, sản phẩm dịch vụ đa dạng và tiện ích, đội ngũ CBNV chuyên nghiệp và liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi, Nam A Bank Bình Thuận cung cấp dịch vụ tài chính tối ưu nhất cho khách hàng và tiếp tục khẳng định thương hiệu trên thị trường tài chính.

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Nam A Bank Bình Thuận, địa chỉ: 116 Thủ Khoa Huân, Phường Bình Hưng, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, điện thoại: (0252) 397 4567 để được tư vấn và hỗ trợ.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng khai trương đón ưu đãi lớn tại Nam A Bank Bình Thuận