Theo dõi trên

 Tranh dán tường trang trí nhà

12/04/2018, 09:24

BTO- Tranh dán tường là vật liệu trang trí tường, sử dụng chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc nhưng khác hình ảnh ở bề mặt. Bởi tranh dán tường được in trên giấy 2 mặt, mặt đế là giấy dán tường được sử dụng để dán trực tiếp lên tường và 1 mặt là để in hình ảnh, hoạ tiết.

Tranh dán tường có chủ đề rõ ràng, những bức tranh chủ yếu là những bức tranh phong cảnh thực tế, thiên nhiên sông núi, phong cảnh, thác nước, rừng biển..Trang trí tranh dán tường ngoài làm điểm nhấn cho căn phòng, tranh còn tạo cho gian phòng tăng thêm chiều sâu, làm rộng căn phòng với nhiều bức tranh ấn tượng. Không chỉ có vậy, tranh dán tường còn có thể được lựa chọn sử dụng để tăng phong thủy, hợp mệnh với chủ nhà. Bạn đọc có thể tìm mẫu mã và tham khảo mức giá trên facebook Giấy Dán Tường Sàn Gỗ Song Huy, Số 15, Đường 19/4, Xuân An, Phan Thiết.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Tranh dán tường trang trí nhà