Theo dõi trên

Tiết lộ bí quyết mua xe ben cũ tại Izifix giá rẻ, chất lượng cao

16/02/2017, 17:06 - Lượt đọc: 138

 BTO- Bạn muốn sở hữu một chiếc xe ben cũ nhưng không đủ tiền để mua chiếc mới?

Bạn đang băn khoăn không biết phải mua một chiếc xe ben cũ ở đâu?

Về vấn đề này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe ben cũ tại Izifix

Bạn là một chủ đầu tư xây dựng, hay đang kinh doanh dịch vụ vận tải... đang đau đầu với việc chọn mua xe ben cũ để phục vụ cho việc vận chuyển.  Bạn chưa biết nhiều về dòng xe ben, cũng như nơi nào bán xe ben cũ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua xe ben cũ hữu ích cho các cá nhân, doanh nghiệp.

Những lợi ích khi mua xe ben cũ

Xe ben cũ và những lợi ích mang lại không ngờ

Xe ben được định nghĩa là loại xe tải tự đổ. Còn đối với những người trong ngành, (tài xế) thường gọi là “xe ben 2 chân”, “xe ben 3 chân”, “xe ben 4 chân”.  “Chân” ở đây không phải là số bánh, mà được hiểu là giàn lốp. Xe có bao nhiêu giàn lốp mỗi bên (trái/phải) thì có bấy nhiêu “chân”.

Bạn có biết, mỗi năm, các hãng sản xuất xe ben đều cho ra nhiều mẫu xe mới, tuy đẹp và hiện đại hơn, 1 số tính năng được nâng cấp, nhưng theo thống kế số lượng chủ đầu tư mua xe ben tại Izifix, thì phần lớn đều chọn xe ben cũ.

Sở dĩ xe ben cũ rất được ưa chuộng bởi, so với dòng xe ben mới, thì các tính năng thay đổi không đáng kể, không thua kém gì. Hơn nữa, khi mua xe đã qua sử dụng, bạn có thể bán lại hoặc trao đổi với chủ xe khác mà không lo bị lỗ quá nhiều so với việc mua xe mới.

Kinh nghiệm khi mua xe ben cũ

Kinh nghiệm mua xe ben cũ tại Izifix

Xe ben cũ sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những ai không quá dư về tài chính, không đủ hoặc không muốn đầu tư thêm xe ben mới. Bạn chưa biết nên mua xe ben cũ ở đâu, trang nào tổng hợp được tất cả người bán để bạn có thể so sánh giá, xem chi tiết về xe và độ uy tín của người bán.

Izifix ra đời là để giúp những người đang có nhu cầu giống bạn. Tuy có độ uy tín cũng như rõ ràng về người bán, giá cả được công khai, nhưng để mua được chiếc xe phù hợp, giá cả đúng với chất lượng xe, trước khi mua xe ben cũ, bạn nên kiểm tra 1 số thông tin như sau:

Hãng sản xuất, xuất xứ

Đầu tiên, hãy tìm hiểu kĩ về chiếc xe ben mình đang định mua, của hãng nào sản xuất, có thương hiệu hay chưa, phụ tùng có dễ kiếm khi thay thế không. Một số gợi ý cho bạn như: xe tải ben KIA hay Huyndai (Hàn Quốc), Xe tải ben Thaco Forland ( Trung Quốc) hoặc xe ben cũ hãng Hino (Nhật Bản)…

Trọng tải xe

Tùy vào nhu cầu vận tải của mình để bạn chọn mua xe ben có trọng tải xe bao nhiêu. Nếu bạn muốn vận chuyển hàng nhiều, hãy chọn xe có trọng tải trung bình trở lên. Xe có trọng tải thấp chạy trên đường vừa vi phạm luật an toàn giao thông, lại rất nguy hiểm.

Nếu bạn mua xe ben cũ với mục đích là phục vụ kinh tế gia đình thì bạn có thể chọn loại xe ben từ 1,5 đến 5 tấn, giá tương ứng từ 300 triệu đồng/chiếc - 500 triệu đồng/chiếc. Nếu bạn chọn xe ben cũ phục vụ cho việc kinh doanh của công ty xây dựng thì nên chọn các dòng xe ben có trọng tải lớn từ 5 tấn trở lên.

Kích thước thùng xe

Thùng xe là nơi để chứa hàng, trước khi mua, bạn hãy xem xét kỹ, kích thước thùng xe như thế nào, được thiết kế cao và rộng ra sao, có cân đối với kích thước tổng thể không. Như vậy, xe ben mới chở được nhiều hàng cho bạn.

Izifix - trang mua bán xe tải cũ mới, tổng hợp tất cả tin tức mua bán xe tải mới nhất, cập nhật giá xe tải cũmới liên tục.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết lộ bí quyết mua xe ben cũ tại Izifix giá rẻ, chất lượng cao