Theo dõi trên

Thông báo lịch cấp căn cước công dân trên địa bàn Thị xã La Gi

11/04/2021, 10:57

BTO- Công an Thị xã La Gi thông báo lịch cấp căn cước công dân (CCCD) trên địa bàn thị xã, cụ thể như sau:

Từ 6 giờ ngày 12/4/2021 đến 6 giờ ngày 17/4/2021 sẽ thực hiện cấp tại Nhà văn hóa thôn Hiệp Thành, xã Tân Hải (gần chợ Tân Hải).

Từ 6 giờ 30 ngày 17/4/2021 đến 6 giờ ngày 24/4/2021 sẽ thực hiện cấp CCCD tại hội trường UBND xã Tân Tiến.

Địa bàn tiếp theo sẽ thông báo sau. Lưu ý thời gian làm 24/24 giờ trong tất cả các ngày.

Để tránh cho người dân không phải chờ đợi, ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe, đề nghị những người ban ngày bận việc nên đến nộp sổ để nhập thông tin sau đó về tiếp tục công việc và nghỉ ngơi, cán bộ cấp CCCD sẽ chủ động điện thoại thông báo trước 30 phút để đến lăn tay hoàn tất thủ tục sau đó. Thủ tục mang theo gồm sổ hộ khẩu, CMND hoặc thẻ Căn cước cũ; nếu sổ hộ khẩu không có ngày, tháng sinh thì mang theo giấy khai sinh; lệ phí 15.000 đồng. Riêng những người hộ khẩu không có đủ ngày tháng sinh nhưng cũng không có giấy khai sinh để thay thế thì nên khẩn trương đến Công an thị xã La Gi để điều chỉnh, bổ sung ngay để đảm bảo thông tin mới được cấp CCCD.

Xin thông báo để nhân dân biết thực hiện.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông báo lịch cấp căn cước công dân trên địa bàn Thị xã La Gi