Theo dõi trên

Sở hữu căn nhà phố không còn là ước mơ xa vời

10/01/2020, 14:47

Trong bối cảnh giá Bất động sản (BĐS) đang tăng nhanh, việc sở hữu nhà phố được xem là ước mơ xa vời. Nhưng với Khu Đô Thị Mới Nam Phan Thiết, ước mơ “an cư lạc nghiệp” tại nhà phố hoàn toàn có thể “trong tầm tay”.

Không chỉ ở các đô thị lớn như TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội, giá đất tại nhiều khu vực khác cũng đang tăng trưởng mạnh, đặc biệt tại các khu vực có hạ tầng trọng điểm hoặc tập trung nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng. Vì thế, với hàng loạt dự án BĐS nghỉ dưỡng quy mô như: NovaWorld Phan Thiết, Summer Land,… đã góp phần thúc đẩy giá BĐS Phan Thiết tăng bất ngờ.

Cùng với đó, hạ tầng Bình Thuận đang được chính quyền đầu tư chỉnh chu với hệ thống cao tốc  Phan Thiết - Dầu Giây, Phan Thiết - Cam Ranh, Hàm Kiệm - Tiến Thành... Đặc biệt nhất, dự án sân bay Phan Thiết là “bước đệm” tăng giá BĐS tại khu vực. Cụ thể, đất nền ven biển Bình Thuận vẫn đang tăng giá mạnh tại La Gi, Mũi Né, dọc biển Hàm Thuận Nam. Trong khi đó, tại TP. Phan Thiết, giá đất tại các dự án đường Phố Biển, Hùng Vương, Lê Duẩn… đã lên đến hàng chục tỷ đồng. Với tình hình hiện tại, việc sở hữu một căn nhà tại Phan Thiết ngày càng trở nên khó khăn đối với người dân, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình - thấp.

Khu Đô Thị mới Nam Phan Thiết - Hiện thực hóa cho ước mơ nhà phố

Tọa lạc gần khu công nghiệp Hàm Kiệm 1 kết hợp với vị trí giao thông thuận lợi, Khu Đô Thị Mới Nam Phan Thiết được đánh giá là dự án nhà phố sở hữu mức giá phù hợp với mức thu nhập của người dân tại tỉnh Bình Thuận. Chỉ với 695 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn nhà phố hoàn thiện, một trệt một lầu với diện tích từ 78m2 trở lên. Với mong muốn kiến tạo một khu dân cư hiện đại, Khu Đô Thị Mới Nam Phan Thiết còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như: trung tâm thương mại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em công viên, hồ điều hòa…mang lại chất lượng sống thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình.

Tổng quan dự án Khu Đô Thị Nam Phan Thiết

Bên cạnh đó, Khu Đô Thị Mới Nam Phan Thiết sở hữu pháp lý vững chắc khi được xây dựng theo chủ trương của Nhà nước nói chung và UBND tỉnh Bình Thuận nói riêng về phát triển nhà ở. Cụ thể, dự án Khu Đô Thị Nam Phan Thiết đã có Quyết định chủ trương đầu tư số 2602/QĐ-UBND, Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 số 568/QĐ-UBND, Giấy phép xây dựng số 55/GPXD do Sở Xây Dựng tỉnh Bình Thuận cấp, Giấy phép đủ điều kiện bán hàng từ Sở Xây Dựng tỉnh Bình Thuận. Vào Quý I/2020, Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận - Chủ đầu tư dự án Khu Đô Thị Mới Nam Phan Thiết sẽ bàn giao 132 căn nhà phố thuộc giai đoạn 1 (trong tổng số 955 căn của dự án) cho khách hàng. Có thể thấy, sự xuất hiện của Khu Đô Thị Mới Nam Phan Thiết như “cơn mưa rào giữa nắng hạn” đáp ứng nhu cầu nhà ở thực, giải tỏa nỗi lo “an cư lạc nghiệp” của rất nhiều người dân.

Hiện tại, dự án Khu Đô Thị Mới Nam Phan Thiết đang mở bán 50 căn nhà phố cuối cùng đẹp nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận

Hotline: 096 166 4646

Website: khudothimoinamphanthiet.vn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở hữu căn nhà phố không còn là ước mơ xa vời