Theo dõi trên

Sao Việt "cuồng chân" đến phố biển Phan Thiết

19/07/2021, 17:21

MC Kiều Ngân, nhạc sĩ Thanh Tâm, Phạm Quỳnh Anh, Lý Hoàng Nam... muốn khám phá biển Phan Thiết và siêu đô thị biển NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) khi hết dịch.

Trên Facebook ngày 2/6, Phạm Quỳnh Anh cho biết cũng như rất nhiều người trẻ, cô mê du lịch, khám phá thiên nhiên, cảnh sắc và văn hóa của nhiều vùng đất trên thế giới. Tuy nhiên vì dịch, mọi sở thích tạm gác lại.

Để giải tỏa "cơn khát" cuồng chân, Quỳnh Anh cùng hai con gái chọn phương án du lịch qua màn ảnh. Điểm đến của họ là những vùng biển nắng ấm với bãi cát trắng mịn và màu nước xanh. Cô nhận định Phan Thiết có nhiều điểm đến mới mẻ và hấp dẫn. Ca sĩ cũng đã lựa chọn "bộ sưu tập biệt thự" tại NovaWorld Phan Thiet. "Quỳnh Anh cũng từng được rủ rê mà giờ thành mê rồi. Mình vừa chấm một biệt thự hướng biển (tầm nhìn công viên bãi biển Bikini Beach, để sau đợt detox này sẽ diện bkini chụp cho mọi người xem đẹp không)", cô nói. Giọng ca Bụi bay vào mắt còn để ý biệt thự nằm trong sân Golf PGA và xem đây là động lực tập luyện, trở thành golf thủ chuyên nghiệp.

Sau khi detox thành công, Phạm Quỳnh Anh tự tin lên kế hoạch chụp ngay một bộ ảnh tại Bikini Beach NovaWorld Phan Thiet. (Ảnh: Facebook Phạm Quỳnh Anh)

Sau đó vào ngày 2/7, MC Kiều Ngân cũng bày tỏ mong muốn dịch bệnh sớm được kiểm soát để cuộc sống trở lại bình thường, mọi người có thực hiện những dự án còn dang dở.

Cô mong được "chạy ù ra biển", hít hà, vùi mình vào cát. Kiều Ngân nói thích cảm giác tận hưởng không khí trong lành ở second home tại NovaWorld Phan Thiet – siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe. MC tưởng tượng cảnh sáng đứng ban công ngắm biển, chiều đạp xe quanh những con đường rợp bóng chà là, ngắm hoàng hôn "ngọt như mật" và tối làm tiệc BBQ, nhảy múa, ca hát với những người bạn 2 tháng chưa gặp.

Công viên biển Bikini Beach 16 ha tại NovaWorld Phan Thiet là một trong những tiện ích Kiều Ngân mong sớm trải nghiệm. Cô mơ được hít thở bầu không khí trong lành tại vùng biển nắng ấm, cùng tận hưởng những giây phút tuyệt vời sau hơn 2 tháng chưa gặp bạn bè. (Ảnh thực tế dự án và Facebook Kiều Ngân)

Ở nhà thời dịch, nhạc sĩ Thanh Tâm có thêm những khoảng lặng, tịnh tâm để “lên dây cót” cho những dự án mới. Bên cạnh đó, anh cũng tìm hiểu thông tin đầu tư để đảm bảo tài chính.

Anh nhắm đến loạt Boutique Hotel mới ra mắt tại Phan Thiết, có 14-19 phòng, nằm ngay mặt tiền đường lớn hướng thẳng ra biển. "Nếu đầu tư một căn này, mình sẽ tự design phòng ốc theo gu riêng, tầng dưới décor làm quán cà phê, lấy một phòng cả nhà nghỉ dưỡng cuối tuần, các phòng còn lại sẽ cho thuê. Quan trọng mình được gặp gỡ, trò chuyện với nhiều người xa lạ, đa sắc tộc, đa văn hóa... Nghĩ thôi đã thấy thú vị và háo hức, biết đâu lại có cảm hứng thực hiện nhiều dự án âm nhạc, hát live hàng tuần. Giờ mong hết dịch để làm chuyến Phan Thiết, thẳng tiến NovaWorld Phan Thiet tham quan và tìm hiểu sản phẩm độc đáo này", Thanh Tâm viết trên Facebook.

Phối cảnh boutique hotel hướng biển với thiết kế bên ngoài ấn tượng tại NovaWorld Phan Thiet. (Ảnh phối cảnh dự án)

Tay vợt Lý Hoàng Nam cũng mê NovaWorld Phan Thiet và "chấm" biệt thự nơi đây vì đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng lý tưởng của anh. Biệt thự hướng biển đậm hơi thở Florida (Mỹ) với màu sắc rực rỡ, ngập nắng vàng, phong cách phóng khoáng cùng view biển ngay trước nhà. 

Khi không phải luyện tập và thi đấu, Lý Hoàng Nam thường chọn những vùng biển nắng ấm để nghỉ dưỡng, phục hồi năng lượng để tiếp tục chinh phục những danh hiệu tiếp theo. Ảnh: Facebook Lý Hoàng Nam

Anh còn ấn tượng với nơi đây vì hàng trăm dịch vụ, tiện ích như: công viên chủ đề và công viên nước; nhiều trò chơi cảm giác mạnh; trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena với các chương trình giải trí đặc sắc. Trong đó, Hoàng Nam hứng thú với cụm sân tennis chuẩn ATP 250 thuộc khu Sport Complex. "Năm nay mà đoạt huy chương Vàng SEA Games, tôi hứa sẽ mời cả huấn luyện viên và toàn đội về nhà mới của tôi ở NovaWorld Phan Thiet chơi một tuần (sau khi tôi nhận nhà)", anh viết trên trang cá nhân.

Biệt thự Florida hướng biển tại NovaWorld Phan Thiet mà Lý Hoàng Nam dự định mời cả đội đến chơi. (Ảnh thực tế dự án)

Được giới thiệu ra thị trường từ 2019, đến nay, diện mạo NovaWorld Phan Thiet ngày càng rõ nét nhờ tiến độ thi công được đẩy nhanh. Phân khu second home Florida với hàng trăm biệt thự hướng biển đang trong giai đoạn hoàn thiện, hiện hơn 40 căn đầy đủ nội thất với phong cách thiết kế theo chủ đề Xuân Hạ Thu Đông tại phân khu này cũng chuẩn bị bàn giao vào cuối tháng 7, tiện ích clubhouse dành riêng cho cư dân cũng đã vận hành và đón khách tham quan từ giữa tháng 4.

Công trường cũng dồn lực cho loạt công trình tiện ích. Đối diện phân khu Florida, khách sạn Movenpick do Accor Hotels vận hành, nhiều tiện ích giải trí, ẩm thực tại công viên biển Bikini Beach 16 ha đang dần hình thành. Nhiều hạng mục như cổng chào, các biểu tượng khổng lồ, khu thể thao ngoài trời, cụm nhà hàng và khu quảng trường biển... sẽ sớm hoàn thiện. Hiện Bikini Beach dần trở thành điểm check-in của nhiều du khách khi có dịp du lịch đến Phan Thiết - Bình Thuận.

Vừa qua, cụm sân Golf PGA Ocean cũng đã khai trương, khu Sport Complex đã hoàn thiện bốn sân tennis, hai sân bóng đá. Hệ thống phòng tập Citigym cũng đang triển khai gấp rút nhằm ra mắt tại NovaWorld Phan Thiet trong năm nay.

Second home tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu nhiều chương trình đầu tư hấp dẫn: nhận ngay lãi suất 12%/năm trong 2 năm đầu tiên trên số vốn đầu tư ban đầu, hỗ trợ lãi suất 100% trong 24 tháng sau khi nhận nhà, miễn phí quản lý, tặng gói trải nghiệm nghỉ dưỡng…

Hotline: 0938 221 226

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt "cuồng chân" đến phố biển Phan Thiết