Theo dõi trên

Ong Vàng Media trở thành TOP #1 Công ty Truyền thông & Phát triển thương hiệu tại Bình Thuận

21/08/2019, 09:38 - Lượt đọc: 648

Truyền thông marketing là một phần rất quan trọng trong bất kỳ chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Để đảm bảo sự thành công cho những kế hoạch đó thì việc lựa chọn được một agency phù hợp với bản sắc và nhu cầu  của một doanh nghiệp là điểm mấu chốt.

Ra đời vào năm 2018, Công ty Truyền thông & Phát triển thương hiệu Ong Vàng chính thức trở thành agency đầu tiên tại Bình Thuận hoạt động trong lĩnh vực Marketing thuê ngoài. Trải qua hơn 1 năm hình thành và phát triển, Ong Vàng Media cán mốc hợp tác với hơn 300+ khách hàng lớn nhỏ tại địa phương, trở thành TOP #1 Agency uy tín nhất tại Bình Thuận.

Ông Trần Anh Trung – CEO & Founder của Ong Vàng

Trao đổi với ông Trần Anh Trung – CEO & Founder của Ong Vàng cho biết: “Ong Vàng ra đời là người tiên phong trong lĩnh vực marketing tại Bình Thuận, đối mặc với nhiều rào cản về công nghệ và thị trường còn khá mới mẻ. Nhưng cái tên Ong Vàng nói lên tất cả, sự chăm chỉ cần mẫn đồng hành cùng các doanh nghiệp tiếp cận với một hướng truyền thông mới đã giúp chúng tôi dần dần có được uy tín cho mình. Dẫn chứng là trong 1 năm qua, Ong Vàng đã phục vụ được hơn 300+ khách hàng, đây là một con số đáng trân trọng”.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung sang tạo là nòng cốt tạo ra những ý tưởng mới lạ

Là một doanh nghiệp khởi nghiệp, Ong Vàng cũng là một trong những đơn vị cống hiến cộng đồng thông qua các chương trình hỗ trợ Startup / SMEs tại địa phương. Ngày 11/05/2019, Ong Vàng Hub được thành lập nhằm hỗ trợ các bạn học sinh – sinh viên khởi nghiệp, chương trình hỗ trợ được chia thành các buổi tư vấn và huấn luyện thông qua Talking, Mentoring; Training, Coaching nhằm cung cấp những kiến thức và công cụ phù hợp để các bạn có cái nhìn tổng quan và lộ trình phù hợp trong quá trình bắt đầu. Chương trình được cố vấn bởi các doanh nhân uy tín tại Bình Thuận, đứng đầu là Ông Đỗ Văn Một – Giám đốc Trang trại Dưa lưới Giếng Xó với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực đào tạo & truyền thông marketing.

Một buổi đào tạo kiến thức outdoor với sự hướng dẫn của doanh nhân Đỗ Văn Một

Với định hướng trở thành một đơn vị Truyền thông & Phát triển thương hiệu duy nhất tại Bình Thuận, Ong Vàng đã và đang sẽ tiếp tục tìm tòi và cập nhật những nền tảng truyền thông mới, ứng dụng hệ thống CRM vào quản lý dự án giúp tương tác giữa khách hàng và Agency chặt chẽ hơn. Ngoài ra các chương trình đào tạo và huấn luyện nội bộ cho nhân viên để nâng cao kiến thức cũng sẽ được chú trọng.

Các sản phẩm dịch vụ sẽ được đẩy mạnh triển khai trong thời gian tới là thiết kế website và phần mềm, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, triển khai kế hoạch Digital Marketing; dịch vụ Content Marketing và sản xuất đa phương tiện…

Dự kiến năm 2019, Ong Vàng sẽ ký kết hợp tác cùng Đom Đóm BPO nhằm hoàn thiện quy trình chuỗi Marketing & sales giúp khách hàng an tâm sản xuất và phát triển sản phẩm ra thị trường thông qua các agency.

Quang Huy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ong Vàng Media trở thành TOP #1 Công ty Truyền thông & Phát triển thương hiệu tại Bình Thuận