Theo dõi trên

Nhượng quyền kinh doanh - Mô hình hiệu quả hậu Covid-19

18/07/2020, 11:30 - Lượt đọc: 90

 Để có thể thích nghi với môi trường kinh doanh hậu Covid-19, theo các chuyên gia kinh tế, các nhà kinh doanh cần phải liên tục điều chỉnh mục tiêu, mô hình, kế hoạch kinh doanh để có thể đảm bảo được mục tiêu tồn tại và phát triển. 

 Doanh nghiệp nên thay đổi như thế nào thời hậu Covid-19?

Kế hoạch thay đổi như thế nào, và hành động cụ thể ra sao thì đó là điều mà những người kinh doanh sẽ phải tư duy lại, để có thể đưa ra những phương án phù hợp cho chính mình. Một trong những mô hình mà nhà kinh doanh có thể nhanh chóng tham gia và thành công trong một lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới, đó là nhượng quyền kinh doanh.

 Tại buổi hội thảo “Nhượng quyền - Mô hình hiệu quả hậu Covid-19”, được diễn ra tại Sài Gòn Hotel Corporation, diễn giả Nguyễn Phi Vân đã chia sẻ những kiến thức rất hữu ích cho các doanh nghiệp nhượng quyền, cũng như những người mua nhượng quyền tại Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhượng quyền, với trải nghiệm của người mua nhượng quyền, cũng như kinh nghiệm của người xây dựng thương hiệu và mô hình nhượng quyền trên gần 60 quốc gia trên thế giới, diễn giả Nguyễn Phi Vân đã có những chia sẻ đột phá trong tư duy, giúp kinh doanh hiệu quả với mô hình nhượng quyền hậu Covid-19.

Hội thảo Nhượng quyền - Mô hình hiệu quả hậu Covid-19 (Nguồn ảnh: internet)

 Một mô hình nhượng quyền hiệu quả cần xây dựng trên những nền tảng nào?

1.     Nền tảng Sản phẩm & Mô hình

2.     Nền tảng Tài chính

3.     Nền tảng Marketing

4.     Nền tảng Nhân sự & Đào tạo

5.     Nền tảng Vận hành

6.     Nền tảng Phát triển nhượng quyền

7.     Nền tảng Chuỗi cung ứng

8.     Nền tảng IT & Support Tech

SuperShip và câu chuyện thành công trong mô hình Nhượng Quyền Giao Nhận tại Việt Nam

 SuperShip là đơn vị đầu tiên thực hiện mô hình nhượng quyền giao nhận tại Việt Nam. Bắt đầu thực hiện nhượng quyền mô hình giao nhận hàng hoá và thu tiền hộ cho thương mại điện tử vào năm 2018. Đến đầu năm 2019, Supership đã có 30 bưu cục giao nhận hàng trên toàn quốc, số lượng đối tác tham gia nhận nhượng quyền mở bưu cục SuperShip gia tăng nhanh chóng và đạt con số 254 bưu cục giao hàng trên toàn quốc vào tháng 6 năm 2020. 

Hội nghị Giám đốc SuperShip Toàn Quốc lần thứ 2 tháng 6/2020 

 Trong khi hầu hết các doanh nghiệp phải chật vật trong đại dịch Covid-19, thì SuperShip vượt qua đại dịch Covid 19 và vẫn có những bước tăng trưởng đáng kể về kinh doanh. Tuy không tăng trưởng được như kỳ vọng đề ra, nhưng với con số tăng 4% cũng đủ để cho SuperShip và các đối tác nhượng quyền có thêm niềm tin và chuẩn bị tiếp tục cho “cuộc chiến" thời hậu Covid-19.

Mô hình nhượng quyền giao nhận SuperShip phù hợp với những ai?

Mô hình hợp tác nhượng quyền giao nhận SuperShip phù hợp với những người có tinh thần khởi nghiệp, có đam mê trong lĩnh vực giao nhận hàng cho thương mại điện tử. Đồng thời, là môi trường để người trẻ phát huy tài năng quản trị, vận hành mô hình kinh doanh nhượng quyền hiệu quả. 

Để có thể mở một bưu cục nhượng quyền cấp Tỉnh, đối tác cần có nguồn tài chính tối thiểu 300 triệu. Trong đó, 100 triệu chi phí ký quỹ và nhượng quyền, và một nguồn vốn ban đầu tối thiểu 200 triệu cho các hoạt động đầu tư, phát triển kinh doanh ban đầu.

Quý đối tác quan tâm đến mô hình nhượng quyền giao nhận SuperShip có thể liên hệ franchise@supership.vn để được hỗ trợ tư vấn hợp tác. Hotline: 0904 504 277



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhượng quyền kinh doanh - Mô hình hiệu quả hậu Covid-19