Theo dõi trên

Ngân hàng Bản Việt dành 600 tỷ đồng ưu đãi doanh nghiệp

16/06/2017, 16:55 - Lượt đọc: 40

BTO- Ngân hàng Bản Việt vừa triển khai chương trình “Kết nối Ngân hàng Bản Việt - SMEs” dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị bất động sản thế chấp.

Theo đó, những khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) mới vay hoặc đã tất toán khoản vay tại Ngân hàng Bản Việt tối thiểu 6 tháng (tính đến khi tham gia chương trình), có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn 600 tỷ đồng với lãi suất chỉ 7% một năm. Đặc biệt, SMEs sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn và có thể vay đến 80% giá trị bất động sản thế chấp. Với những ưu điểm như hồ sơ thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, chương trình sẽ đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khơi thông dòng vốn và góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

 Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 25 năm hoạt động, đến nay Ngân hàng đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng Bản Việt dành 600 tỷ đồng ưu đãi doanh nghiệp