Theo dõi trên

Ngân hàng Bản Việt lì xì tiền mặt, tặng vàng đầu năm cho mọi khách hàng

12/02/2019, 16:08 - Lượt đọc: 88

BTO- Gìn giữ truyền thống hàng năm, ngân hàng Bản Việt lì xì (mừng tuổi) tiền mặt cho tất cả khách hàng đến giao dịch trong 3 ngày đầu Xuân (Từ mùng 6 đến mùng 8 Tết), đồng thời triển khai chương trình cào điện tử trúng thưởng vàng và tiền mặt đến hết tháng Thần tài (tháng Giêng).

Lì xì đầu năm vốn là nét văn hóa đặc sắc của người Việt Nam trong ngày Tết Nguyên Đán. Người xưa quan niệm, những đồng tiền bạc gói trong phong bao đỏ tượng trưng cho may mắn, cát tường. Con cháu mừng tuổi ông bà, cha mẹ thay lời chúc phúc sống lâu trăm tuổi. Bậc sinh thành mừng tuổi lại con cháu để may mắn, sung túc cả năm. Tự khi nào, mừng tuổi đầu năm đã trở thành “mỹ tục” không thể thiếu trong đời sống tâm linh người Việt.

Cùng với mừng tuổi vào năm mới, người Việt còn có văn hóa mua vàng lấy hên suốt tháng Giêng để cầu buôn bán phát đạt, làm ăn thuận buồm xuôi gió. Đỉnh điểm vào mùng 10 âm lịch, người dân sẽ đổ xô xếp hàng từ sớm tinh mơ để mua vàng ngày vía Thần tài. Ai cũng quan niệm rằng, xuất tiền mua vàng trong ngày này sẽ nhận được nhiều may mắn, công việc hanh thông, đắc tài đắc lộc, tiền bạc rủng rỉnh suốt 365 ngày về sau. 

Lì xì năm mới vốn là “mỹ tục” bao đời nay của người Việt khi Tết đến, Xuân về.

Gìn giữ nét đẹp văn hóa đó của người Việt, năm nào, Ngân hàng Bản Việt cũng triển khai chương trình lì xì tiền mặt và tặng vàng may mắn đầu Xuân. Chương trình “Gửi BẠN vạn sự hanh thông” năm nay cũng không ngoại lệ, tiếp tục là món quà Tết ý nghĩa của nhà băng thay lời chúc đầu năm vạn sự như ý đến khách hàng.

Theo đó, ngân hàng sẽ lì xì đầu năm cho tất cả khách hàng đến giao dịch vào mùng 6-8 Tết. Đặc biệt, nhà băng còn hào phóng tặng thêm vàng và tiền mặt cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm từ 20 triệu đồng trở lên, kỳ hạn từ 6 tháng. Khách hàng gửi tiền từ ngày 11/2 đến 6/3 sẽ được cấp mã số để tham gia cào điện tử tại tất cả các điểm giao dịch của ngân hàng với  tỷ lệ trúng thưởng 100%; Cùng với các giải thưởng “Như Ý” và “Phú Quý” là vàng 9999 và 16.000 giải thưởng tiền mặt mang vận may phát tài đến với khách hàng.

Ngân hàng Bản Việt không chỉ ưu đãi lãi suất gửi tiết kiệm thuộc top cao nhất khối nhà băng, mà còn tặng vàng và tiền mặt đầu xuân cho 100% khách hàng từ ngày 11/2 đến 6/3.

Ngân hàng Bản Việt vốn có nhiều chương trình ưu đãi trải dài quanh năm. Hai tháng cận Tết, nhà băng đã triển khai chương trình “Tết đang về cùng BẠN”, ưu đãi lãi suất hấp dẫn lên đến 8.6% và tri ân hàng nghìn phần quà hấp dẫn cho khách hàng. Song để khách hàng thêm may mắn ngày đầu Xuân, nhất định không thể thiếu chương trình “Gửi BẠN vạn sự hanh thông” vốn là nét đẹp truyền thống của nhà băng.

Nhiều khách hàng cũng quan niệm, ngân hàng là doanh nghiệp kinh doanh “tiền mẹ đẻ tiền con”. Nhận được phong bao lì xì từ nhà băng thì ắt sẽ giàu có, sung túc nhiều hơn gấp bội. Gửi tiết kiệm tích của ăn của để, nếu được ngân hàng tặng vàng nữa thì sẽ hên cả năm so với tự xuất tiền túi mua vàng.

“Hơn cả ý nghĩa văn hóa tâm linh cầu tài lộc, truyền thống lì xì tiền mặt, tặng vàng đầu năm cho khách hàng nhiều năm nay của Bản Việt chính là cách nhà băng mang may mắn đến khách hàng”, đại diện ngân hàng cho biết.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ điểm giao dịch Ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc hoặc gọi 1900 555 596. Thông tin tại đây.

QH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đồng chí Dương Văn An giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025
Sáng 18/3/2024, tại Vĩnh Phúc, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương chủ trì buổi làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc, công bố Quyết định của Bộ Chính trị điều động, chỉ định đồng chí Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng Bản Việt lì xì tiền mặt, tặng vàng đầu năm cho mọi khách hàng