Theo dõi trên

Lựa chọn kỹ, để được món hàng ưng ý

22/01/2021, 10:36

BT- Chỉ còn 3 tuần nữa là đến tết, hiện nay dọc các tuyến đường TP. Phan Thiết, người đi đường sẽ thấy bán rất nhiều từ vật dụng gia đình đến thời trang như quần áo, giày dép, giỏ xách… trên vỉa hè với giá rất rẻ, chỉ từ vài chục ngàn đồng đến trăm ngàn đồng… Cũng như để thu hút sự chú ý mạnh mẽ người mua, nhiều shop thời trang còn đổ quần áo ngay trước cửa shop, ghi rõ giá giảm để khách hàng dễ lựa chọn.

Dù biết hàng giảm giá quá rẻ, nhưng người mua vẫn cân nhắc về chất lượng. Thanh Tuyền – sinh viên Trường Đại học Phan Thiết, tiếc rẻ kể: Ngày thường không dám mua sắm, em tận dụng dịp xả hàng giảm giá để mua vài bộ đồ đi học, đi chơi vì thấy hàng giảm giá khá đẹp mà giảm tới 50% nên nghĩ là sẽ tiết kiệm được nhiều tiền so với mua giá gốc của túi tiền hạn hẹp của sinh viên. Tuy nhiên, hàng mua có đẹp và rẻ thật, nhưng mặc chỉ được thời gian ngắn thì tuột chỉ, bạc màu và nhanh bị sờn. Để tiết kiệm chi phí, thay vì đi mua quần áo ở các shop thời trang, nhưng chị Hoàn Qua (Phan Thiết) thường chọn thời điểm cuối năm để mua sắm quần áo tết cho chồng, cho con đều là hàng giảm giá ở các siêu thị. Chị nói, những nhãn hàng uy tín giảm giá nhiều sản phẩm rất đẹp từ 30 – 50%, mà hàng không bị lỗi, mẫu mã không lỗi thời. Và cũng theo chị, điểm hấp dẫn nhất đối với hàng vỉa hè là giá rẻ, mẫu mã phong phú, người mua thỏa sức lựa chọn. Vẫn biết là tiền nào của đó, nhưng so với mặt hàng cùng loại có giá khá đắt, thì nhiều người chọn phương án mua đồ giá rẻ bởi phù hợp với thu nhập của họ. Mặc dù người mua hàng ở đây, biết khó xác định nguồn gốc cũng như chất lượng món đồ mình cần mua.

Mặt hàng thời trang được giảm giá tại siêu thị

Kinh nghiệm của nhiều chị em thường mua hàng những dịp có xả hàng, giảm giá cho biết, để mua được những món hàng ưng ý, nên lựa chọn kỹ vì mùa tết rất nhiều mẫu mã cũ được tung ra, đặc biệt là hàng giảm giá, nếu không cẩn thận sẽ bị hàng dỏm, hàng may bị lỗi hoặc đã lỗi thời mua về không sử dụng được. Trước khi mua nên tham khảo giá nhiều nơi để không bị lừa giảm giá ảo.

P.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lựa chọn kỹ, để được món hàng ưng ý