Theo dõi trên

Lễ ra mắt xe Everest Sport 2021 mới tại Resort Mũi Né Bay – Phan Thiết – Bình Thuận

22/03/2021, 15:25 - Lượt đọc: 72

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào năm 2017, Ford Bình Thuận khẳng định một thương hiệu vững chắc luôn đi tiên phong về phong cách phục vụ bán hàng và tư vấn cho khách hàng đồng thời luôn khẳng định vị trí số 1 về các loại hình dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng.

 

  Đại lý được xây dựng theo tiêu chuẩn Ford Toàn Cầu

Showroom trưng đầy đủ các dòng xe Ford hiện có tại thị trường Việt Nam đáp ứng mọi nhu cầu mua xe ford tại Bình Thuận, tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm cũng như được đào tạo chính quy từ Ford Việt Nam, phụ tùng thay thế chính hãng.

Ngày 20/3/2021 vừa qua, Hãng FORD VIỆT NAM hợp tác cùng FORD BÌNH THUẬN giới thiệu “Lễ ra mắt xe EVEREST SPORT 2021 MỚI tại RESORT MŨI NÉ BAY – Phan Thiết – Bình Thuận”

Giới thiệu lễ ra mắt dòng xe EVEREST SPORT MỚI 2021

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có thể hình dung về khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng rất an toàn, phong cách sang trọng cũng pha một chút thể thao của mẫu xe này tạo ra xu hướng mới đáp ứng nhu cầu di chuyển cao chinh phục mọi địa hình khó khăn.

Giới thiệu những tính năng mới của FORD EVEREST SPORT MỚI 2021

Buổi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm FORD EVEREST SPORT MỚI. Ngoài ra góp mặt tại sự kiện, FORD còn có các dòng xe như FORD RANGER, FORD RAPTOR nguyên bản được nhập khẩu.

Tại sự kiện, Bình Thuận Ford cũng giới thiệu đến khách hàng dòng xe FORD RANGER RAPTOR LIMITED được nâng cấp chính hãng, mạnh mẽ như một chiến binh thực thụ

 

Hình xe raptor độ

Với khả năng là những chiếc bán tải cứng cáp mạnh mẽ nhất cũng đã khẳng định thương hiệu xe FORD.

 Rất nhiều khách hàng tham dự lễ ra mắt tại Mũi Né Bay

 FORD BÌNH THUẬN mong muốn sau sự kiện sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới và được tận hưởng những giá trị tiện ích nhất mà các dòng xe cao cấp mang lại.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ ra mắt xe Everest Sport 2021 mới tại Resort Mũi Né Bay – Phan Thiết – Bình Thuận