Theo dõi trên

Giải quyết mọi nhu cầu về điện - Hãy cài đặt ứng dụng EVNSPC CSKH

06/05/2020, 15:47 - Lượt đọc: 846

BTO - Hiện nay, Công ty Điện lực Bình Thuận đang thực hiện tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện thông qua các dịch vụ trực tuyến, hướng đến doanh nghiệp thương mại điện tử. Do đó về lâu dài, có thể nói ứng dụng EVNSPC CSKH sẽ là một trong các kênh giao dịch chính (bên cạnh trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC và Cổng dịch vụ công quốc gia) giữa khách hàng với ngành điện bởi tính tiện dụng của nó như: Dễ cài đặt, dễ sử dụng và đây cũng là công cụ hữu hiệu hỗ trợ tích cực nhằm theo dõi trực tuyến, sát sao từng yêu cầu khách hàng để giải quyết một cách nhanh nhất.

Ứng dụng có nhiều chức năng giúp ngành điện chủ động cung cấp thông tin về điện đầy đủ và kịp thời đến khách hàng như: Thông báo lịch ghi chỉ số; Thông báo chỉ số; Thông báo tiền điện; Thông báo tình trạng thanh toán tiền điện; Thông báo lịch ngừng giảm cung cấp điện. Bên cạnh đó, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu các thông tin như: Lịch ghi chỉ số, chỉ số công tơ, điện năng tiêu thụ, tiền điện, điểm thu tiền điện, thông tin giá bán điện, xem và tải hóa đơn tiền điện.

Đặc biệt, ngay trong ứng dụng EVNSPC CSKH, khách hàng có thể gửi các yêu cầu về dịch vụ điện liên quan đến: Đăng ký mua điện (hạ áp và trung áp); Hợp đồng mua bán điện (thay đổi chủ thể hợp đồng, thay đổi mục đích/định mức sử dụng điện, gia hạn/chấm dứt hợp đồng, bổ sung/thay đổi thông tin hợp đồng…); Điện kế (thay đổi công suất, di dời, kiểm tra…); Báo mất điện; Thanh toán tiền điện trực tuyến và các Dịch vụ khác theo nhu cầu của khách hàng. Tất cả dịch vụ này sẽ được ngành điện tiếp nhận và chuyển về cho các Điện lực giải quyết đúng theo quy trình, đảm bảo thời gian giải quyết nhanh nhất cho khách hàng. Như vậy, việc sử dụng dịch vụ điện trực tuyến mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng như: Không cần đến các điểm giao dịch; Nhanh chóng, thuận tiện, chính xác; Dịch vụ hoàn toàn miễn phí. 

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng EVNSPC CSKH:

- Bước 1: Vào các kho ứng dụng App Store, CH Play tương ứng với hệ điều hành của thiết bị di động.

- Bước 2: Tìm kiếm với từ khóa EVNSPC CSKH.

- Bước 3: Cài đặt ứng dụng.

- Bước 4: Sau khi cài đặt ứng dụng, khách hàng chỉ cần cập nhật thông tin khách hàng một lần duy nhất để có thể sử dụng ứng dụng EVNSPC CSKH (trong đó, thông tin mã khách hàng gồm 13 ký tự bắt đầu bằng PB020).

(Tải file hướng dẫn cài đặt ứng dụng EVNSPC CSKH)

Hướng dẫn cài đặt trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC:

-Bước 1: Vào Zalo: chọn Danh bạ -> OFFICIAL ACCOUNT -> Tìm bạn bè, tin nhắn.

-Bước 2: Gõ từ khóa: ‘Tổng công ty Điện lực miền Nam’ hoặc ‘EVNSPC

- Bước 3: Chọn ‘Tổng công ty Điện lực miền Nam’ -> sau đó bấm ‘Quan tâm

- Bước 4: Chọn tra cứu -> Xác nhận/Thêm mã. Có thể thêm nhiều mã khách hàng để quản lý.

- Bước 5: Nhập mã khách hàng (gồm 13 ký tự bắt đầu bằng PB020) -> Check chọn -> Bấm Thêm mã Khách hàng.

- Bước 6: Nhập Họ và Tên của khách hàng thể hiện trên hóa đơn tiền điện -> Bấm Xác nhận để hoàn tất. Sau đó có thể vào để tra cứu các thông tin liên quan.

(Tải file hướng dẫn cài đặt trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC)

Hướng dẫn sử dụng Cổng dịch vụ công quốc gia:

- Địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn

- Hướng dẫn sử dụng: https://cskh.evnspc.vn/Home/HuongDanSuDungDVCQG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải quyết mọi nhu cầu về điện - Hãy cài đặt ứng dụng EVNSPC CSKH