Theo dõi trên

Galaxy Z Flip: Smartphone màn hình gập đáng mong đợi

12/02/2020, 10:00 - Lượt đọc: 6

Galaxy Z Flip chiếc smartphone màn hình gập thứ 2 đến từ nhà Samsung với nhiều cải tiến mới. Không chỉ thu hút bởi thiết kế mới lạ, điện thoại còn khiến các tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên với những nâng cấp vượt trội.

Yếu tố thu hút người dùng đầu tiên chính giá Galaxy Z Flip. Điện thoại được cho là sẽ có giá bán thấp hơn nhiều so với chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng là Galaxy Fold. Vậy ngoài mức giá bán hấp dẫn thì đâu là lý do khiến model này được nhiều người mong đợi đến vậy cùng XTmobile đi tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế hoàn toàn mới

Galaxy Z Flip được thiết lập theo cơ chế gập ngang vô cùng độc đáo. Máy sẽ được trang bị 1 màn hình phụ kích thước 1.06 inch và 1 màn hình chính 6.7 inch. Trong đó, màn hình phụ sẽ đi kèm với tấm nền Super AMOLED (300 x 116 pixel) hiển thị ngày, giờ và các thông báo đơn giản ở mặt ngoài.

Ở màn hình chính, máy được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED Full HD+ (2.636 x 1.080 pixel), hỗ trợ HDR10+ giúp khả năng hiển thị sống động chi tiết, sắc nét. Điều này hứa hẹn mang đến những dải màu sắc như thật đáng kinh ngạc khiến người dùng như đắm chìm trong chính khung cảnh đó.

Camera chất lượng

Đây cũng là một trong những nâng cấp không thể bỏ qua của model này.  Máy được trang bị một biến chính 12MP có khẩu độ f/1.8 và một camera góc siêu rộng 12MP f/2.2 hứa hẹn đem tới cho người dùng những bức ảnh chuyên nghiệp và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mặt trước máy đi kèm với camera selfie 10MP f/2.4 giúp người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với những bức ảnh chất lượng cao.

Cấu hình mạnh mẽ

Dù không được trang bịchip xử lý mới nhất thời điểm hiện tại là Snapdragon 865 như Galaxy S20. Nhưng chip Snapdragon 855+ có thể giúp thiết bị xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà như một chiến binh thực thụ.

Cùng với đó là 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB cho cho khả năng lưu trữ thoải mái. Chính những điều này đã giúp điện thoại có thể hoạt động một cách ổn định không hề bị giật hay chậm kể cả khi bạn chơi các tựa game có dung lượng lớn.

Không chỉ vậy, Galaxy Z Flip còn khiến người dùng vô cùng ngạc nhiên khi được trang bị 1 viên pin có dung lượng 900mAh và 1 viên pin có dung lượng từ 3,300 mAh đến 3,500 mAh. Điều này giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục trong ngày dài mà không cần lo lắng về năng lượng.

Ngay khi xuất xưởng, máy sẽ chạy hệ điều hành Android 10 dựa trên One UI 2.1. Theo dõi XTmobile.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về model này nhé!



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Galaxy Z Flip: Smartphone màn hình gập đáng mong đợi