Theo dõi trên

Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra có gì khác biệt với đàn anh Galaxy S10

14/02/2020, 11:20

Bộ 3 Galaxy S20, S20 Plus và Galaxy S20 Urla vừa trình làng trong những những ngày đầu tháng 2. Máy mang đến nhiều trải nghiệm mới từ thiết kế đến cấu hình. Vậy bộ 3 này sẽ có gì khác biệt với Galaxy S10 trước đó.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, Galaxy S10, S10 Plus là một trong những smartphone cao cấp được người dùng SamFan lựa chọn. Liệu Galaxy S20 Plus và S20 Urla có gì nổi bật và vượt trội hơn S10 hiện tại.

 

Về thiết kế và màn hình

Galaxy S20 sẽ tiếp tục được Samsung trang bị ngôn ngữ thiết kế đang sử dụng trên Galaxy Note 10. Một màn hình có lỗ nhỏ ở giữa chứa camera trước. Ngoài ra, máy vẫn sẽ được thiết kế hoàn thiện và mới lạ hơn để tạo nên những sự khác biệt nhất định so với Galaxy S10.

Theo một số thông tin cập nhật được thì điểm khác biệt rõ rệt nhất chính là nằm ở cụm camera khá khác biệt ở mặt sau. Góc chứa camera chứa được nhiều camera - góc rộng chính, góc cực rộng, ống kính tele và cảm biến ToF.

Màn hình được thiết kế nhỉnh hơn Galaxy S10 với kích thước 6.2 inch hoặc có thể lớn hơn, công nghệ màn hình AMOLED. Màn hình Galaxy S20 Ultra có khi kích thước lên đến 6.7 inch, lớn hơn đáng kể so với S10 Plus chỉ 6.4inch.

Tuy nhiên, màn hình lớn không được đánh giá là điểm thay đổi trên bộ 3 sản phẩm mới. Mà điểm thay đổi lớn nhất là độ làm tươi, sáng, khả năng trải nghiệm mượt mà, nổi bật nhất. 

Hiệu năng trải nghiệm

Với mỗi sản phẩm của mình, Samsung luôn cố gắng nâng cấp mạnh mẽ bộ vi xử lý, bộ nhớ và cả thời lượng pin. Bộ 3 Samsung mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 thế hệ mới. RAM 12GB và có khả năng lên đến 256GB. Hứa hẹn máy sẽ đáp ứng tốt khả năng người dùng, khiến người dùng thoải mái hơn.

Về camera Galaxy S20 sẽ có camera chính độ phân giải 12MP, một ống kính tele và thêm vào đó là một camera chụp ảnh góc cực rộng. Galaxy S20 có thể sẽ có camera tương tự S20. Còn Galaxy S20 Ultra được sẽ đi kèm với camera chính 108MP, thêm vào đó là ống kính tele 48MP, hỗ trợ zoom quang 5X hoặc zoom kỹ thuật số 10X. Ngoài ra còn có một camera góc cực rộng và hai cảm biến camera ToF.

Có thể nói so với Galaxy S10 thì bộ 3 S20 cải tiến mạnh nhất là ở camera, Galaxy S20 còn là thiết bị đầu tiên được trang bị camera góc cực rộng trên một chiếc flagship Galaxy.

Trong khi chờ đợi giá bán chính thức và ngày mở bán máy, khách hàng có thể chọn mua cho mình những mẫu smartphone như Galaxy S10, A51 hay Galaxy A71 mới nhất của Samsung lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi nhất.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra có gì khác biệt với đàn anh Galaxy S10