Theo dõi trên

DKRA Vietnam: Đơn vị nộp thuế tiêu biểu năm 2020 

09/01/2021, 10:12 - Lượt đọc: 24

BTO- Ngày 7/1, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam vinh dự được tuyên dương Đơn vị nộp thuế tiêu biểu năm 2020. Trong nhiều năm liên tiếp, DKRA Vietnam luôn thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, đóng góp vào các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Thông qua hoạt động kinh doanh và nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, DKRA Vietnam được công nhận là Đơn vị nộp thuế tiêu biểu, bởi các đóng góp tích cực: Tạo việc làm cho người lao động; tạo giá trị gia tăng cho kinh tế địa phương; đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng năm; có lịch sử tuân thủ tốt các quy định về thuế. Ngoài ra, cơ quan thuế cũng đánh giá yếu tố tiêu biểu theo quá trình hoạt động dài hạn, ổn định để phản ánh sự gắn bó và đóng góp dài lâu của đơn vị đối với địa phương.

Ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam (người mặc vest từ trái sang) trong buổi gặp gỡ, tuyên dương của UBND Quận 5 - TP. Hồ Chí Minh với các đơn vị, cá nhân nộp thuế tiêu biểu năm 2020

Đại diện Ban lãnh đạo DKRA Vietnam chia sẻ: “Là doanh nghiệp hoạt động với chiến lược dài hạn và bền vững, chúng tôi ưu tiên hàng đầu sự minh bạch và tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật Việt Nam, đặc biệt là nghĩa vụ tài chính, thể hiện tinh thần và trách nhiệm của một đơn vị kinh doanh chân chính”.

PV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
DKRA Vietnam: Đơn vị nộp thuế tiêu biểu năm 2020