Theo dõi trên

Đẹp và phong cách với khăn choàng cổ

30/11/2017, 15:05

BTO-Khăn choàng cổ ngày nay không đơn thuần là món đồ để giữ ấm vào mùa đông, mà đã trở thành một trong những phụ kiện thời trang giúp các quý cô trở nên duyên dáng hơn trong những ngày se lạnh.

Các mẫu khăn choàng vuông và chữ nhật, chất liệu lụa, voan hoặc pashmina, với các gam màu pastel nhẹ nhàng hoặc họa tiết tinh tế, phù hợp với tiết trời mùa đông ấm áp của phương Nam chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Khăn dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Một chiếc khăn có thể được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau để phối với trang phục, trở thành điểm nhấn độc đáo, tạo phong cách và gu thẩm mỹ riêng cho mỗi người.

Bạn đọc có thể lựa chọn kiểu khăn choàng cổ yêu thích cho mình tại shop đồ lưu niệm tại khu di tích tháp Chăm Posha Inư hoặc FB Tam Trung.

P.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẹp và phong cách với khăn choàng cổ