Theo dõi trên

“CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH THUẬN THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ GIẢM GIÁ ĐIỆN ĐỢT 3 CHO KHÁCH HÀNG LÀ CƠ SỞ LƯU TRÚ DU LỊCH

11/06/2021, 09:52

(Thực hiện công văn số 3163/BCT-ĐTĐL ngày 03/6/2021của Bộ Công Thương)

1. Khách hàng là cơ sở lưu trú du lịch theo quy định tại Luật Du lịch 2017 và các văn bản pháp luật có liên quan được hỗ trợ giảm giá điện từ mức giá bán lẻ điện kinh doanh xuống bằng mức giá bán lẻ điện cho các ngành sản xuất đang áp dụng tại Quyết định số 648/QĐ-BCT ngày 20/3/2019 của Bộ Công Thương quy định về điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân và quy định giá bán điện.

2. Thời gian áp dụng giảm giá điện trong 07 tháng kể từ kỳ hóa đơn tiền điện tháng 6 năm 2021 đến kỳ hóa đơn tiền điện tháng 12 năm 2021.

3. Hồ sơ Khách hàng cung cấp cho Điện lực để xác định là cơ sở lưu trú du lịch, gồm 03 loại giấy tờ sau (bản photocopy):

a. Giấy đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật.

b. Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự để làm ngành nghề đầu tư kinh doanh dịch vụ lưu trú.

c. Quyết định công nhận có hạng cơ sở lưu trú du lịch đã được cơ quan có thẩm quyền cấp hoặc bản sao văn bản thông báo tới Sở quản lý du lịch trước khi cơ sở đi vào hoạt động theo quy định. Đối với Quyết định công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch đã hết hiệu lực trước ngày 01/01/2018 thì không được công nhận.

Trường hợp Khách hàng có đủ các giấy tờ nêu tại điểm a và b nhưng không có hoặc thất lạc hoặc giấy tờ hết hiệu lực trước ngày 01/01/2018 được nêu tại điểm c thì nhanh chóng liên hệ UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn hoặc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận để được xác nhận là cơ sở lưu trú du lịch.

4. Đối với Khách hàng là Cơ sở lưu trú du dịch đã được Điện lực giảm giá điện đợt 1 và đợt 2 thì tiếp tục được giảm giá điện đợt 3, Khách hàng không cần cung cấp thêm hồ sơ cho Điện lực (Khách hàng không thay đổi mục đích sử dụng điện).

5. Đối với khách hàng có hồ sơ đủ điều kiện là cơ sở lưu trú du lịch được cấp sau ngày 01/6/2021 thì thời gian giảm giá điện được tính từ thời gian khách hàng được xác nhận là đủ điều kiện và hồ sơ gửi đến Điện lực trước ngày 15/12/2021 (Kèm theo Giấy Thông báo tiền điện hoặc Hóa đơn tiền điện gần nhất để thuận tiện tra cứu).

Ngoài đối tượng khách hàng là cơ sở lưu trú du lịch được giảm giá điện đợt 3 thì Công ty Điện lực Bình Thuận còn thực hiện hỗ trợ giảm tiền điện cho các cơ sở phục vụ phòng, chống COVID-19 không thu phí. Danh sách các cơ sở phục vụ phòng, chống COVID-19 do Sở Y tế tỉnh Bình Thuận cung cấp hàng tháng đến Công ty Điện lực Bình Thuận để thực hiện giảm tiền điện như sau:

- Giảm 100% tiền điện cho các cơ sở đang thực hiện làm nơi cách ly, khám bệnh tập trung bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID-19.

- Giảm 20% tiền điện cho các cơ sở y tế đang được dùng để khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID-19.

 Mọi vướng mắc nếu có, đề nghị Khách hàng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ. Trân trọng thông báo”.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH THUẬN THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ GIẢM GIÁ ĐIỆN ĐỢT 3 CHO KHÁCH HÀNG LÀ CƠ SỞ LƯU TRÚ DU LỊCH