Theo dõi trên

Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến cáo Quý Khách hàng cảnh giác với các cuộc gọi mạo danh nhân viên Điện lực liên quan đến thanh toán tiền điện và các dịch vụ cung cấp điện

13/09/2021, 09:01 - Lượt đọc: 84

Vừa qua, Công ty Điện lực Bình Thuận đã nhận được thông tin từ một số Khách hàng báo có số điện thoại lạ tự xưng là nhân viên Điện lực hoặc nhân viên Điện lực Bình Thuận gọi đến (hoặc nhắn tin) thông báo sẽ tạm thời cắt điện vì lý do chưa thanh toán tiền điện hoặc thông báo thanh toán chi phí thay đồng hồ điện và yêu cầu cung cấp thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của Khách hàng hoặc chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng không phải của Điện lực. Điều này đã ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín của ngành Điện.

Trước tình trạng các cuộc gọi giả mạo nhân viên Điện lực ngày càng phức tạp, Công ty Điện lực Bình Thuận kính khuyến cáo đến Quý Khách hàng cần nêu cao tinh thần cảnh giác và thông tin đến Quý Khách hàng một số nội dung sau:

1. Trường hợp Khách hàng còn nợ tiền điện, Công ty Điện lực Bình Thuận thông báo tiền điện đến Khách hàng qua các hình thức: SMS có tên thương hiệu EVN.B-THUAN; Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC; App CSKH EVNSPC; Email cskh@evnspc.vn. Trường hợp nhân viên Điện lực gọi điện liên hệ Khách hàng đều có xưng danh, thông báo là nhân viên Điện lực huyện/thành phố thuộc Công ty Điện lực Bình Thuận và có thông tin khách hàng đầy đủ, rõ ràng.

2. Đối với Khách hàng đã thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến: Công ty Điện lực Bình Thuận kính đề nghị Khách hàng chuyển khoản đến đúng số tài khoản của Điện lực đã được Khách hàng chuyển khoản hàng tháng. Không thực hiện chuyển khoản vào các tài khoản lạ.

 3. Đối với Khách hàng chưa thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến: Công ty Điện lực Bình Thuận kính đề nghị Khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện tại các Quầy thu của Điện lực, Ngân hàng, Bưu cục; Thế giới di động, Điện máy XANH, Bách hóa XANH, VinMart; Các Đơn vị hợp tác với ngành Điện và có bảng hiệu “ĐIỂM THU TIỀN ĐIỆN”.

4. Để tránh những thiệt hại đến Khách hàng từ những trường hợp giả mạo, Công ty Điện lực Bình Thuận xin cảnh báo: Nếu Khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh "Điện lực" hoặc “Công ty Điện lực" nhưng không nói rõ tên, địa bàn quản lý của Công ty Điện lực; hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch; hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin như: tên, địa chỉ, số tài khoản…Khách hàng thông báo ngay cho Công ty Điện lực Bình Thuận qua số tổng đài: 19001006 hoặc 19009000 để chúng tôi có biện pháp hỗ trợ xử lý kịp thời. Đồng thời, trong mọi trường hợp, kính đề nghị Quý khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản, mật khẩu của mình.

Khi cần phản ánh hoặc có nhu cầu về dịch vụ điện, kính đề nghị Quý Khách hàng gửi thông tin đến Công ty Điện lực Bình Thuận qua một trong các các kênh trực tuyến sau:

  - Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001006 hoặc 19009000;

  - Ứng dụng CSKH EVNSPC trên các thiết bị di động thông minh;

- Ứng dụng Zalo: TCT Điện lực miền Nam EVNSPC;

- Website: https://cskh.evnspc.vn;

 - Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn;

 - Email: cskh@evnspc.vn

- Email: binhthuanpc@evnspc.vn

 Công ty Điện lực Bình Thuận kính mong nhận được sự quan tâm hợp tác của Quý Khách hàng sử dụng điện.

Trân trọng!”



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến cáo Quý Khách hàng cảnh giác với các cuộc gọi mạo danh nhân viên Điện lực liên quan đến thanh toán tiền điện và các dịch vụ cung cấp điện