Theo dõi trên

Cơ hội an cư và đầu tư không nên bỏ lỡ ở Ocean Residence – NovaWorld Phan Thiet

15/10/2021, 09:49 - Lượt đọc: 36

Sau khi ra mắt thành công các sản phẩm nhà phố, biệt thự Florida, PGA Golf Villas, biệt thự Waikiki, boutique hotel…, NovaWorld Phan Thiet sắp trình làng phân khu mới Ocean Residence

Theo phân tích của Forbes, thế giới đang chứng kiến xu hướng chuyển dịch từ đô thị sang nhà gần biển – những nơi cho phép con người được thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau giờ làm. Một ngôi nhà ven biển còn là sản phẩm đầu tư, cho thuê lại hoặc không gian nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình, nơi an dưỡng thảnh thơi cho người lớn tuổi về hưu.

Thế giới đang chứng kiến xu hướng chuyển dịch từ đô thị sang nhà gần biển, kết hợp sinh sống, làm việc và nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, nhà kinh tế học Jeff Tucker cho biết kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát kéo theo sự phát triển của mô hình làm việc tại nhà, nhiều người đã cân nhắc thay đổi không gian sống bởi nhu cầu đến công ty không còn quan trọng nữa.

Việt Nam cũng đang là điểm đến lý tưởng cho xu hướng thời thượng này. Đặc biệt, vùng duyên hải phía Nam đang là khu vực cho thấy sự phát triển sôi động của các dự án quy mô, quy hoạch bài bản. Nổi bật trong số đó là dự án NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha của Novaland, được đầu tư lên đến 5 tỷ đô, cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm BĐS đẳng cấp, độc đáo với tiềm năng sinh lợi dài hạn hấp dẫn.

Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet đáp ứng nhu cầu lớn về chốn an cư ở một ngôi nhà ven biển nhiều tiện ích, kết nối thuận tiện.

Sau khi ra mắt thành công các sản phẩm nhà phố, biệt thự Florida, PGA Golf Villas, biệt thự Waikiki, boutique hotel…, NovaWorld Phan Thiet sắp trình làng phân khu mới Ocean Residence có quy mô hơn 57 ha, tọa lạc trên cao độ 60-80 m so với mực nước biển và được phát triển theo mô hình compound đảm bảo không gian riêng tư và an toàn.

Mỗi tổ ấm tại Ocean Residence được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại mang âm hưởng San Diego Misson, với đầy đủ công năng phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, không gian sinh hoạt chung, sân vườn trước và sau nhà...

Phân khu Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet được phát triển theo mô hình compound riêng tư và an toàn.

Có vị trí liền kề sân golf PGA Ocean 18 hố đẳng cấp, cư dân Ocean Residence còn sở hữu diện tích mảng xanh lên đến 31,3 ha cùng nhiều tiện ích nội khu đáp ứng trọn vẹn nhu cầu “an cư lạc nghiệp” như những tuyến phố mua sắm hiện đại, club house sang trọng, công viên trung tâm và dải vành đai xanh, hồ cảnh quan điều hòa, hệ thống trường học liên cấp…

Ngoài ra, cư dân Ocean Residence còn dễ dàng tiếp cận hệ sinh thái hàng trăm tiện ích quốc tế của NovaWorld Phan Thiet như công viên chủ đề 25 ha, công viên biển 16 ha, cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố, Sport Complex, trung tâm thương mại, dãy nhà phố thương mại mặt tiền biển…

Về tính kết nối, cư dân nơi đây mất chưa đến 2 tiếng để đến TP.HCM qua cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây hay di chuyển sang các tỉnh thành khác qua sân bay Phan Thiết. Dự án chỉ cách trung tâm TP Phan Thiết 15 phút di chuyển, đồng thời dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận như Đà Lạt, Vũng Tàu…

Với nhiều đặc tính hấp dẫn từ mô hình compound kết hợp tầm vóc của NovaWorld Phan Thiet, Ocean Residence được đánh giá là sản phẩm độc đáo và sáng tạo. Nhà đầu tư vừa có thể thỏa mãn nhu cầu an cư trong môi trường sống đẳng cấp quốc tế, vừa khai thác để sinh lời bằng việc cho thuê với nguồn khách dồi dào trong và ngoài nước.

Cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố là một trong những tiện ích đắt giá – đặc quyền trải nghiệm dành cho mọi cư dân NovaWorld Phan Thiet.

“Khi đưa vào vận hành, NovaWorld Phan Thiet có thể thu hút hàng nghìn chuyên gia, nhân sự quản lý, vận hành các khu vui chơi, giải trí; khách sạn; tiện ích chăm sóc sức khỏe như phòng khám, bệnh viện..; tiện ích thể dục thể thao như cụm sân golf PGA, sân bóng đá, sân tennis… Ocean Residence sẽ là nơi cư trú của họ khi sinh sống, làm việc và học tập tại đây”, đại diện nhà phát triển dự án nhận định.

Nhân dịp ra mắt, Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: Thanh toán từ 15%, nhận quà tặng trải nghiệm hệ sinh thái NovaGroup lên đến 300 triệu đồng, ưu đãi 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery 2bis Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP.HCM), ưu đãi NovaLoyalty 5%... Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website novaworldphanthiet.com.vn hoặc liên hệ hotline 0938221226.
 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội an cư và đầu tư không nên bỏ lỡ ở Ocean Residence – NovaWorld Phan Thiet