Theo dõi trên

Chọn giày cao gót đẹp làm nên phong cách quý cô sang chảnh

01/12/2016, 15:38

BTO- Những đôi giày cao gót đẹp luôn là thứ khiến cho mọi cô nàng phải phát cuồng và bổ sung đều đặn vào bộ sưu tập giày của mình. Bước đi trên những đôi giày cao cót không những làm cho phái đẹp thêm phần tự tin, duyên dáng, mà nó còn giúp các nàng cải thiện chiều cao cũng như thể hiện phong cách thời trang của mình qua những bộ trang phục mặc kèm.

Giày cao gót đẹp phối ren

Thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng cộng với lớp ren đen hoa văn tràn đầy nữ tính, sẽ giúp cho các cô gái thêm phần duyên dáng, tự tin khi sử dụng. Kiểu giày cao gót đẹp này phù hợp cho những ai có vóc dáng thanh mảnh, làm việc ở môi trường công sở hay kết hợp cùng những bộ váy nữ tính cho những set đồ diễn ra đường vào ngày cuối tuần, hay trong những bữa tiệc nhẹ, họp mặt bạn bè đều sẽ rất phù hợp. Bạn có thể chọn cho mình những bộ trang phục mang màu sắc tối giản, hoặc các gam màu sáng, sạch để tạo phong cách nhẹ nhàng, sang chảnh. Bên cạnh đó, những điểm nhấn nhá trên các phụ kiện như móc khóa túi, đồng hồ, mắt kình cũng sẽ giúp cho outfit của bạn thêm nổi bật hơn rất nhiều.

Giày cao gót đẹp phối da

 

Giày cao gót đế vuông là một trong những kiểu giày cao gót đẹp rất được ưa chuộng. Được thiết kế từ rất nhiều chất liệu khác nhau, nhưng đa số chất liệu làm nên các mẫu đế xuống chủ yếu là từ da, vải, ren, đính cườm ...Hiện nay, sự lựa chọn các mẫu giày cao gót đẹp sẽ càng thêm phong phú bởi các chất liệu mới đặc biệt như: gỗ, cao su, nhựa... Giày cao gót đẹp đế vông, đế trụ hoàn toàn phù hợp với những cô nàng muốn “ăn gian” chiều cao nhưng lại khó có thể đứng vững trên đôi giày cao gót nhọn đơn thuần. Dù là kiểu vải trơn hay nhiều họa tiết cũng sẽ khiến cho bạn trở nên thật phong cách và đặc biệt. Bạn có thể phối giày cao gót đẹp đế vuông cùng với những chiếc quần dài cá tính, bên cạnh đó, những chiếc đầm vest lịch lãm và những bộ jumpsuit năng động cũng rất phù hợp với kiểu giày cao gót đẹp này.

Giày cao gót đẹp phối dây

Những đôi giày cao gót đẹp với thiết kế sandal phối dây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn cải thiện chiều cao nhưng lại không quen đứng vững trên những đôi giày có gót cao và nhọn. Kiểu dáng đơn giản nhưng chất liệu và thiết kế tạo cảm giác chắc chắn, lâu bền giúp cho các cô nàng có thể sử dụng một thời gian dài mà không lo chất lượng bị sụt giảm. Thiết kế sandal phối dây của đôi giày cao gót đẹp này cũng tạo sự thông thoáng, thoải mái cho đôi chân. Bạn có thể kết hợp kiểu giày cao gót đẹp này với những chiếc váy ôm cùng những chiếc quần tây màu trơn thiết kế tối giản. Hãy phối cùng với những chiếc áo vest nữ cá tính hoặc những chiếc áo cardigan mỏng nhẹ đơn sắc để tạo điểm nhấn thêm cho phong cách của mình.

Zalora.vn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chọn giày cao gót đẹp làm nên phong cách quý cô sang chảnh