Theo dõi trên

CENTARA MIRAGE RESORT MŨI NÉ:

27/05/2021, 15:38 - Lượt đọc: 1,212

BỔ NHIỆM VỊ TRÍ QUẢN LÝ ĐIỂM ĐẾN GIẢI TRÍ TÍCH HỢP TOÀN DIỆN

Với hai thập kỷ bề dày kinh nghiệm, tổng quản lý mới sẽ mang đến sự dẫn dắt chuyên nghiệp cho địa điểm vui chơi theo phong cách phiêu lưu khám phá sắp được khai trương vào quý III/2021.

Bình Thuận, Việt Nam – ngày 26 tháng 05 năm 2021 - Centara Mirage Resort Mũi Né vừa công bố bổ nhiệm ông Franck Rodriguez trở thành Tổng quản lý của Centara Mirage sắp được ra mắt vào quý 3/2021. Tổng Quản lý người Pháp Rodriguez từng làm việc với những tên tuổi nổi bật nhất trong ngành, như Leading Hotels of the World (LHW), InterContinental Hotels Group (IHG), Starwood Hotels & Resorts (hiện thuộc Marriott International). Ông Rodriguez cũng từng là Giám đốc Ẩm thực tại Centara Villas Samui.

Ông còn là Giám đốc Vận hành của The Unique Collection of Hotels & Resorts, giám sát 27 bất động sản cao cấp, trước khi gia nhập IHG.

“Tôi rất hân hoan chào đón Franck trở lại với đại gia đình Centara. Với bề dày kinh nghiệm làm việc tại châu Á hơn hai thập kỷ, dẫn dắt khai trương các khách sạn danh giá, cùng với các thành công khác đã được ghi nhận, Franck chính là nhân tố hoàn hảo để lãnh đạo Centara tại Việt Nam bước vào một kỷ nguyên mới bùng nổ,” ông David Good, Phó Chủ tịch Centara Hotels & Resorts phát biểu.

Tập trung vào trải nghiệm thực hành và khai phóng nhân lực chính là phong cách lãnh đạo của ông Rodriguez. Ông luôn cố gắng thúc đẩy nhân viên, giúp họ tự tin và phát huy hết tiềm lực của mình.

 “Tôi rất vinh dự khi được tin tưởng giao phó trách nhiệm quản lý Centara Mirage Resort Mũi Né. Tôi sẽ nỗ lực để khiến nơi đây trở thành lựa chọn điểm đến hàng đầu, nơi du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm riêng cũng như tạo mọi cơ hội nghề nghiệp để đội ngũ cộng sự tỏa sáng. Tôi muốn Centara Mirage Resort Mũi Né trở thành một điểm sáng mới trong khu vực” - ông Rodriguez cho hay.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CENTARA MIRAGE RESORT MŨI NÉ: