Theo dõi trên

Bí quyết chọn máy đếm tiền ưng ý nhưng giá rẻ

21/10/2017, 09:46

BTO- Máy đếm tiền đang là một trong những thiết bị hỗ trợ trực tiếp cho quá trình giao dịch và quản lý tiền mặt, gồm các loại tiền Việt Nam Đồng và ngoại tệ. Máy đếm tiền là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty tài chính cũng như hệ thống ngân hàng tại nước ta cũng như trên thế giới.

 

Những vấn đề doanh nghiệp gặp phải khi sử dụng máy đếm tiền không đảm bảo chất lượng

Đầu tiên, chúng ta cần hiểu mục đích sử dụng của máy đếm tiền là gì? Máy đếm tiền được sử dụng với mục đích là giúp người dùng kiểm tra - đếm chính xác số lượng lớn tiền mặt, phát hiện và ngăn chặn kịp thời các loại tiền xấu ( như tiền giả, tiền rách, tiền không sử dụng được ) trong quá trình giao dịch trực tiếp bằng tiền mặt. Như vậy, nếu chức năng của máy đếm tiền không thực hiện tốt nhu cầu sử dụng của người dùng thì sao?

Mình biết được có một cửa hàng chuyên kinh doanh đồng hồ hàng hiệu tại Hà Nội, mỗi sản phẩm ở đó có giá hàng ngàn USD. Tại đây, vì giá trị hàng hóa khá lớn nên chủ cơ sở kinh doanh đã đầu tư máy đếm tiền và phát hiện cả tiền VNĐ và ngoại tệ giả. Rồi một ngày có khách hàng đến mua đồng hồ số lượng lớn, cứ nghĩ kiếm được một khoản lợi nhuận béo bở nhưng chủ cửa hàng đã phải khóc dở mếu dở khi mang tiền đến ngân hàng gửi mới biết đó là tiền được làm giả tinh vi. Cứ tưởng máy đếm tiền tốt phát hiện chính xác tiền polyme giả nhưng ai ngờ qua kiểm tra thì mới biết được cửa hàng đã mua phải máy không đảm bảo chất lượng.

Qua câu chuyện này mới biết thực sự nếu máy đếm tiền làm việc không chính xác sẽ tiềm ẩn nguy cơ thất thoát tài chính nghiêm trọng cho người dùng. Nếu như trong trường hợp của người chủ cửa hàng kia mà không được phát hiện ra số tiền giả sớm thì chắc hẳn họ sẽ còn nhiều lần gặp rủi ro liên quan đến tiền giả sau đó. Chưa kể nhiều loại máy còn đếm tiền không chính xác cũng gây ra nhiều rủi ro nghiêm trọng không kém gì tiền giả, nhiều khi còn làm mất đi lòng tin của khách hàng. Từ những vấn đề này, chúng ta cần xác định việc lựa chọn máy đếm tiền chuẩn và tin cậy là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

Mách bạn bí quyết chọn máy đếm tiền hiệu quả

Để chọn mua máy đếm tiền thì điều quan trọng nhất là chất lượng máy phải được đảm bảo. Hiện nay, từ một số nguồn khảo sát và ghi nhận được thì có đến 70 % sản phẩm máy đếm tiền chính hãng bị làm giả đang được bày bán ở nhiều nơi. Chính vì thế người tiêu dùng cần hết sức cẩn thận và tỉnh táo khi chọn máy đếm tiền. Không nên mua máy đếm tiền tại các địa chỉ không rõ ràng, không mua sản phẩm không rõ nguồn gốc hay không có chứng nhận nguồn gốc quy định của bộ công an.

Người dùng nên hướng đến những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu sản xuất máy đếm tiền nổi tiếng như Oudis, Xinda, Cashta, Henrry, Xiudun, Balion, Silicon. Hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy đếm tiền chính hãng tin cậy. Sản phẩm được kèm theo đầy đủ các chế độ bảo hành, có dán tem bảo hành của nhà sản xuất, ngoài ra một đơn vị bán hàng tốt cũng cần có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Địa chỉ cung cấp máy đếm tiền uy tín giá rẻ

Hệ thống tính tiền Tekrico là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm máy đếm tiền chính hãng đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ các công ty sản xuất chính hãng và có kiểm định của Bộ Công an nên chất lượng luôn được đảm bảo. Khách hàng có thể mua được thiết bị máy đếm tiền ưng ý với mức giá rẻ hơn cùng nhiều khuyến mãi kèm theo cũng như chế độ bảo hành cực kỳ hấp dẫn

Hệ thống tính tiền Tekrico cam kết:

  • Các sản phẩm bày bán đều là hàng chính hãng
  • Mức giá không đâu rẻ hơn
  • Bảo hành uy tín với chế độ cho mượn máy sử dụng trong thời gian bảo trì, bảo hành.
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7

Hương Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết chọn máy đếm tiền ưng ý nhưng giá rẻ