Theo dõi trên

Công an thị xã La Gi thông báo

04/03/2021, 15:30 - Lượt đọc: 408

Để phục vụ tốt nhất yêu cầu cấp phát căn cước công dân cho nhân dân thị xã La Gi và cũng do điều kiện phương tiện máy móc còn hạn chế, do đó Công an thị quyết định sẽ tổ chức cấp phát 24/24 giờ trong tất cả các ngày (kể cả ngày nghỉ).

Địa điểm cấp phát sẽ luân phiên xoay vòng ở tại hội trường UBND các xã, phường; xoay vòng mỗi phường, xã cấp phát từ 5 đến 7 ngày sau đó sẽ chuyển phường, xã khác.

Thông báo cụ thể nơi cấp phát sẽ được niêm yết và phát cụ thể trên đài phát thanh, truyền hình thị xã, nơi đang cấp phát căn cước công dân, trên các trang mạng xã hội... khi đến làm thủ tục cấp phát CCCD, đề nghị mang theo giấy CMND và sổ hộ khẩu.

Chú ý thường vào khoảng từ 22 giờ hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau là ít người đề nghị cấp nhất nên mọi người nên đến vào thời gian này để khỏi phải đợi lâu mất thời gian. Lực lượng Công an thị xã La Gi sẽ quyết tâm phân công lực lượng để phục vụ nhân dân, kính mong nhân dân, cán bộ công nhân viên chức và các chức sắc tôn giáo trên địa bàn thị xã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ, tuyên truyền cho người thân, nhân dân, tín đồ để Công an thị xã phục vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Có vấn đề gì chưa rõ xin liên hệ:

Đ/c Khang - Phó Công an Thị xã 0903131479;

Đ/c Hương - Đội phó phụ trách cấp phát 0986110786;

Đ/c Tuyên Trưởng Công an TX 0913883349



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an thị xã La Gi thông báo