Theo dõi trên

Trao giải chặng 6 cuộc đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng

14/03/2018, 16:25

BTO- Sáng nay (14/3), tại thành phố Phan Thiết đã diễn ra lễ trao giải chặng 6 (TP Phan Rang- TP Phan Thiết) và khởi tranh chặng 7 Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng “Tranh cúp BIWASE” lần thứ 8 năm 2018 với lộ trình vòng quanh thành phố Phan Thiết dài 50km. Tham dự có 113 vận động viên đến từ 18 đội đua trong nước và quốc tế.

Giải diễn ra từ ngày 8/3 đến 16/3, với 9 chặng thi đấu có tổng lộ trình 841 km, đi qua các tỉnh thành như: Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương. So với giải 2017, số lượng đội khách mời quốc tế tăng lên chín đội trong đó có các đội tuyển mạnh như Nhật Bản, Thái Lan, Samyang Hàn Quốc, Kazakhstan (hai đội), Malaysia, Indonesia, Philippines và lần đầu tiên có sự tham gia của đội Hà Lan đến từ châu Âu. Tổng giá trị tiền thưởng của giải là hơn 400 triệu đồng, trong đó chiếc áo vàng chung cuộc trị giá 45 triệu đồng.

Kết quả  chặng 6 lộ trình TP Phan Rang- TP Phan Thiết

Vận động viên Yanthi Fuchiati – Indonesia về nhất; nhì Namkung Soyoung – SamYang Hàn Quốc và ba là Supuksorn Nuntana của Thái Lan.

Tại chặng 7 vòng quanh thành phố Phan Thiết có lộ trình ngắn nên các tay đua nhập cuộc với tốc độ cao, tốc độ trung bình 40,272 km/h. Thời tiết thuận lợi cũng tạo hưng phấn cho các vận động viên, nên chất lượng chuyên môn cũng được đánh giá cao.

Kết thúc chặng 7, vận động viên Jutatip Maneephan (Thái Lan) về đích đầu tiên sau 1h 14 phút 29 giây; về nhì là vận động viên Lee Joohee (Hàn Quốc) và thứ ba là Lee Eunhee (Hàn Quốc). Ngày mai (15/3) các vận động viên thi đấu chặng 8 Phan Thiết – Vũng Tàu dài 120 km.

                                                                                                                                                     
   
      Lãnh đạo Sở VHTT&DL tặng vật lưu niệm cho BTC
   
      Trao giải cho cá nhân xuất sắc đoạt giải chặng 6
   
      Xuất phát cuộc đua chặng 7 vòng quanh thành phố Phan Thiết lộ trình    50km
   
   
      Các VĐV tranh tài trên đường đua vòng quanh TP Phan Thiết
   
      Vận động viên Jutatip Maneephan (Thái Lan) cán đích đầu tiên sau 1h    14 phút 29 giây
   
      Trao giải cho các VĐV có thứ hạng cao ở chặng 7
   
      VĐV đoạt áo trắng sau 7 chặng Trần Thị Kim Diễm – TP Hồ Chí Minh
   
      VĐV đoạt áo chấm đỏ sau 7 chặng Đinh Thị Như Quỳnh Tuyển BIWASE Bình    Dương
   
      VĐV đoạt áo xanh sau 7 chặng Lee Joohee – SamYang
   
      VĐV áo vàng sau 7 chặng Nguyễn Thị Thi – Gạo Hạt ngọc trời An Giang

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải chặng 6 cuộc đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng