Theo dõi trên

TP. Phan Thiết: 2.200 người tham gia ngày chạy chào năm mới 2021

01/01/2021, 10:23

BTO- Sáng nay (1/1), tại Công viên Võ Văn Kiệt, UBND TP. Phan Thiết đã tổ chức Ngày chạy đầu năm và giải chạy việt dã chào năm mới 2021. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, cùng lãnh đạo TP. Phan Thiết.

Lãnh đạo tỉnh, thành phố và các lực lượng tham gia trong ngày chạy đầu năm

Nhân dân tham gia trong ngày chạy đầu năm 2021

Xuất phát nam

Xuất phát nữ

Đã có khoảng 2.200 người dân tham gia chạy và đi bộ quãng đường 1.000 m vào đầu năm mới, bao gồm cán bộ lãnh đạo tỉnh và thành phố, hội người cao tuổi, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, học sinh. Liền sau đó là giải việt dã, với sự tranh tài của 260 vận động viên, trong đó cự ly dành cho nữ 3.000 m và nam 5.000 m. Kết quả 2 vận động viên Ung Xuân Hiếu, Đỗ Thị Ngọc Trong (Đoàn phường Đức Nghĩa) đã giành giải nhất nam và nữ.

Văn nghệ hưởng ứng ngày chạy đầu năm

Thông qua hoạt động này nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới, cũng như đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời từng bước xây dựng thói quen tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên của mọi người, nhằm nâng cao thể chất để phục vụ học tập, lao động, sản xuất. 

T.Linh- N.Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP. Phan Thiết: 2.200 người tham gia ngày chạy chào năm mới 2021