Theo dõi trên

Tổng cục Thể dục Thể thao điều chỉnh lịch hoạt động thể thao thành tích cao năm 2020

20/05/2020, 14:28 - Lượt đọc: 18

BT- Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam vừa chính thức ban hành lịch thi đấu thể thao thành tích cao năm 2020 sau khi có sự tham khảo và điều chỉnh.

Theo lịch thi đấu mới điều chỉnh thì có 38 môn thể thao được tổ chức với số 163 giải thể thao chủ yếu tập trung ở các giải trong hệ thống trẻ và vô địch quốc gia, cúp CLB toàn quốc; thời gian tổ chức các giải thi đấu chủ yếu bắt đầu từ tháng 6 - 12/2020. Hiện nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh chuẩn bị tốt nhất về lực lượng và chuyên môn để tham gia đạt thành tích cao tại các giải đấu trong thời gian tới.

Đối với các giải thể thao khu vực và quốc tế thì Tổng cục Thể dục Thể thao sẽ thông báo cho các địa phương biết khi có thông báo chính thức của các Liên đoàn Thể thao quốc tế và các quốc gia đăng cai.

Liên quan đến việc tổ chức các giải thể thao trong nước thì với lợi thế về địa hình và điều kiện thời tiết cũng như là địa phương trong thời gian qua đã đăng cai và tổ chức thành công các giải thể thao biển nên trong năm 2020 Tổng cục Thể dục Thể thao đã chọn Bình Thuận là địa phương để tổ chức 2 môn thể thao biển là bóng chuyền bãi biển và bóng ném bãi biển.

Được biết thời gian tổ chức giải bóng ném bãi biển vô địch quốc gia diễn ra từ ngày 7 - 15/6; giải vô địch quốc gia bóng chuyền bãi biển diễn ra từ ngày 17 – 21/6 tại bãi biển Đồi Dương - TP. Phan Thiết.

TƯ QUÝ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng cục Thể dục Thể thao điều chỉnh lịch hoạt động thể thao thành tích cao năm 2020