Theo dõi trên

Thi đấu bóng đá gây quỹ từ thiện

20/06/2018, 09:24

BT- Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn tổ chức giải bóng đá mini nam thanh niên gây quỹ từ thiện.

Giải có sự tham gia của 3 đội bóng đến từ Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh và Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn. Tuy mang tính giao hữu nhưng giải đã đọng lại trong các vận động viên và cổ động viên nhiều kỷ niệm đẹp với những pha bóng hay, đầy kịch tính. Chung cuộc, đội Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xuất sắc giành giải nhất.

Hoạt động trên nhằm hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018, qua đó đã vận động được 5 triệu đồng trích từ tiền giải thưởng của các đội tham gia để hỗ trợ cho các em trẻ mồ côi, cơ nhỡ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi đấu bóng đá gây quỹ từ thiện