Theo dõi trên

Thể thao thành tích cao vượt chỉ tiêu đề ra 

02/10/2019, 09:12

BT- Trong 9 tháng năm 2019, các Đoàn thể thao tỉnh Bình Thuận đã tích cực tham gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế, đạt được những kết quả tốt. Từ đầu năm đến nay thể thao thành tích cao đã giành được 105 huy chương các loại, vượt chỉ tiêu được giao (chỉ tiêu giao 95 huy chương); trong đó đạt được 40 huy chương vàng, 29 huy chương bạc, 36 huy chương đồng); có 20 vận động viên kiện tướng và dự bị kiện tướng quốc gia, 77 vận động viên cấp 1 quốc gia.

Dấu ấn nổi bật là các môn thể thao của Bình Thuận tham gia thi đấu ở các giải quốc tế đều đạt được thành tích xuất sắc như: môn Taekwondo tham dự giải vô địch Đông Nam Á  đạt được 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng; giải Taekwondo quốc tế Grand Prix tại Italia đạt được 1 huy chương vàng; giải Taekwondo quốc tế Úc mở rộng đạt được 1 huy chương vàng; giải Taekwondo quốc tế Pháp mở rộng đạt được 2 huy chương vàng; giải vô địch quyền Taekwondo châu Á đạt được 2 huy chương vàng; giải quyền Taekwondo Cúp thế giới (World Cup) lần thứ Nhất tổ chức tại Trung Quốc đạt được 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc; đặc biệt vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim đạt huy chương vàng tại Đại hội võ thuật thế giới tổ chức tại Hàn Quốc.

Môn Đua thuyền Canoeing tham dự giải vô địch Đông Nam Á đạt được 1 huy chương đồng và môn Đua thuyền truyền thống tham dự Lễ hội Bơi chải thuyền rồng quốc tế Hà Nội mở rộng đạt được 1 huy chương bạc.

Từ đầu năm đến nay, Tổng cục Thể dục Thể thao đã triệu tập 1 huấn luyện viên và 6 vận động viên tập trung đội tuyển và trẻ quốc gia để chuẩn bị tham dự các giải quốc tế và hướng đến Seagames lần thứ 30 được tổ chức tại Philippines.

Với những thành tích đạt được, thể thao thành tích cao tỉnh nhà cho thấy sự chuyển biến và ngày càng phát triển tích cực và hiệu quả.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thể thao thành tích cao vượt chỉ tiêu đề ra