Theo dõi trên

Thắng Tiền Giang, Bình Thuận vươn lên xếp hạng 3

12/07/2017, 10:07 - Lượt đọc: 18

BT- Bình Thuận đã có thắng lợi thuyết phục 2 – 0 ngay trên sân vận động Mỹ Tho vào chiều 8/7, trong khuôn khổ lượt 12 Giải bóng đá hạng nhì quốc gia năm 2017.

                
      
Bình Thuận (áo xanh) đang chủ động nắm lấy    thời cơ, tiến vào vòng chung kết Giải hạng nhì quốc gia 2017.

Thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà với mong muốn tiếp tục có điểm, Bình Thuận chủ động phòng thủ từ xa với khả năng cơ động cao của tuyến giữa, vì vậy Tiền Giang gần như không thể xâm nhập vào khu vực 16m50 của đội khách đến từ Phan Thiết.

Tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, đội chủ nhà phải trả giá bằng bàn phản lưới nhà của Dương Trần Nghĩa ở phút 52. Có bàn thắng bất ngờ, thầy trò huấn luyện viên Trần Thống Khai tiếp tục giữ nhịp độ thi đấu, bình tĩnh phòng ngự và phản công. Để rồi Lê Hoàng Thống ghi bàn kết thúc trận đấu ở phút 90+2, đem về chiến thắng thuyết phục, giúp Bình Thuận vươn lên hạng 3 bảng B với 21 điểm.

Trong khi đó, Mancons Sài Gòn thua PVF trên sân Thành Long với tỷ số 1 – 2, tụt xuống vị trí thứ 4 với 19 điểm. Long An tiếp tục bám đuổi PVF sau chiến thắng 1 – 0 trước An Giang.

Trận thua của đội chủ sân Long Xuyên đã vô tình tạo lợi thế lớn cho đội Bình Thuận, giúp khoảng cách 2 đội đã là 6 điểm trong khi chỉ còn 2 lượt đấu cuối. Nếu Bình Thuận tiếp tục có điểm trên sân Bến Tre vào chiều 13/7, đội bóng Bình Thuận sẽ chính thức có vé tham gia vòng chung kết Giải hạng nhì, tranh 3,5 suất thăng hạng nhất mùa giải 2018.

H.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Tiền Giang, Bình Thuận vươn lên xếp hạng 3