Theo dõi trên

Thắng Brazil, đội Việt Nam vô địch SamSung Galaxy Cup

21/08/2016, 10:51

Thắng Brazil 2-1, đội Anh Đức Digital (Đà Nẵng - Việt Nam) đã giành ngôi Vô địch Giải bóng đá thế giới SamSung Galaxy Cup 2016.

Theo đó, ngày 19/8, tại Vòng chung kết tranh tài tại Rio De Janeiro (Brazil gồm đại diện của 4 châu lục là Việt Nam (Châu Á), Brazil (Châu Mỹ), Croatia (Châu Âu), Bahrain (Châu Phi), đội Anh Đức Digital (Đà Nẵng- Việt Nam) đã giành chiến thắng ngoạn mục trước các đối thủ Brazil (thắng 2-1), Croatia (thắng 5-0) và Bahrain (thắng 1-0), đội Anh Đức Digital (Đà Nẵng- Việt Nam) đã xuất sắc giành Cúp vô địch thế giới SamSung Galaxy Cup 2016.

Trước đó, tại vòng đấu loại tại Việt Nam diễn ra từ ngày 29/4, đội Anh Đức Digital đã vượt qua 11 đội của khu vực miền Trung, đại diện khu vực cùng 3 đội của khu vực miền Bắc, miền Nam và Đồng bằng sông Cửu Long tham dự vòng chung kết toàn quốc tại thành phố Hồ Chí Minh.

                
      
         Đội Việt Nam lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Brazil. (Ảnh: Hà    Khánh)

Kết thúc vòng đấu tại Việt Nam, Anh Đức Digital đã giành ngôi vô địch với kết quả thi đấu ngoạn mục và giành suất duy nhất trong số 79 đội để đại diện cho Việt Nam tham dự Vòng chung kết khu vực châu Á tổ chức tại Hàn Quốc.

Tại vòng loại khu vực Châu Á diễn ra ngày 17/6 tại Hàn Quốc, đội  Anh Đức Digital (Đà Nẵng- Việt Nam) đã vượt qua các đội Hongkong, Malaysia và Bangladesh, để tham dự Vòng chung kết thế giới tại Rio De Janeiro (Brazil).

SamSung Galaxy Cup 2016 là giải đấu bóng đá 5 người trên sân cỏ nhân tạo dành cho các đội bóng là đối tác, khách hàng của Samsung đến từ các quốc gia trên toàn thế giới.

                
      
         Các cầu thủ Việt Nam thăm quan tượng Chúa cứu thế tại Brazil. 

“Thiết nghĩ đây là một giải đấu quy mô và đội bóng Anh Đức Digital rất tự hào khi được đại diện màu cờ sắc áo Việt Nam để tranh tài với những cường quốc bóng đá lớn tại Vòng chung kết thế giới SamSung Galaxy Cup 2016.”- ông Vương Quốc Thanh, đại diện đội bóng Anh Đức Digital chia sẻ.

Phần thưởng cho ngôi Vô địch Giải bóng đá thế giới SamSung Galaxy Cup 2016 là chiếc Cúp bằng đồng, 7 chiếc điện thoại Samsung S7 Edge phiên bản Olympic và 10.000 USD. Tự hào với phần thưởng giành được của toàn đội,  ông Vương Quốc Thanh tiết lộ, đội bóng dành toàn bộ số tiền thưởng để đóng góp xây trường học cho địa phương còn khó khăn ở TP Đà Nẵng hoặc tỉnh Quảng Nam.

Hà Khánh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Brazil, đội Việt Nam vô địch SamSung Galaxy Cup