Theo dõi trên

Tập huấn kiến thức chuyên môn thể thao

05/12/2019, 16:50

BTO- Sáng 5/12, Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh đã tổ chức tập huấn kiến thức chuyên môn thể thao 2019 cho cán bộ, công nhân viên, cộng tác viên thể thao của trung tâm.

Theo đó, chương trình tập huấn sẽ diễn ra trong 2 ngày (5-6/12) nhằm trang bị, cập nhật cho đội ngũ cán bộ làm công tác thể dục thể thao, HLV, HDV và công tác viên cơ sở những kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ theo tình hình hiện nay. Từng bước xây dựng và phát triển nhu cầu tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Chương trình tập huấn sẽ bổ sung một số những thay đổi điều, luật các môn thi đấu thể thao (đặc biệt môn bóng đá Futsal), hướng dẫn quy trình tổ chức giải thi đấu các môn thể thao, Luật thi đấu và phương pháp tập luyện môn bóng chuyền hơi… Lớp bồi dưỡng sẽ giúp cho các HLV, trọng tài, cộng tác viên nắm rõ hơn về những thay đổi, cũng như cách thức tổ chức, những quy định về trọng tài trong các bộ môn thể thao nói trên, giúp tổ chức, điều hành trận đấu đạt hiệu quả hơn.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn kiến thức chuyên môn thể thao