Theo dõi trên

Sôi nổi giải cầu lông doanh nghiệp mở rộng

10/12/2018, 11:18

BTO- Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi và kịch tính, sáng 9/12 diễn ra lễ bế mạc giải cầu lông doanh nghiệp Bình Thuận mở rộng lần I/2018 do Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại Bình Thuận tổ chức.

Trao giải đôi nam nữ

Giải đấu có 52 vận động viên độ tuổi từ 36 trở lên đến từ các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn TP.Phan Thiết và các tỉnh lân cận, tranh tài ở 3 nội dung gồm đôi nam trên 75 tuổi, đôi nam nữ trên 75 tuổi và đôi nam trên 90 tuổi. Hình thức thi đấu chia làm 2 bảng A, B (đôi nam trên 90 tuổi) và loại trực tiếp sau 2 lần thua (các cặp đôi trên 75 tuổi).

                
Trao giải đơn nam

Đến với giải đấu lần này CLB Thống kê có 10 vận động viên, đây là một trong những CLB cầu lông mạnh trong tỉnh. Anh Hoàng Anh Hà cho biết: Bước vào bất kỳ một giải đấu ai cũng đặt cho mình mục tiêu cao nhất, tuy nhiên đội chúng tôi lần này thi đấu chưa thật sự ấn tượng. Kết quả đội dành được giải nhì đôi nam trên 75 tuổi. Phải công nhận chất lượng chuyên môn của các VĐV tham gia giải rất tốt.Nhờđó chúng tôi đã học hỏi thêm một số kỹ thuật, kinh nghiệm thi đấu từ các câu lạc bộ ngoài tỉnh.

                
   
Trao giải đôi nam

Kết quả: Giải nhất đôi nam trên 75 tuổi thuộc về cặp đôi Đinh – Lâm (CLB Cao đẳng Y tế), nhất đôi nam nữ trên 75 tuổi là cặp đội Cường – Hảo (CLB Vũng Tàu), nhất đôi nam trên 90 tuổi là Tiến – Linh (CLB Sức sống).

Thục Anh – Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi giải cầu lông doanh nghiệp mở rộng