Theo dõi trên

Sôi nổi Giải Bóng đá mini Cúp Quản Trung mở rộng

26/01/2016, 10:33

BT- Giải Bóng đá mini Cúp Quản Trung mở rộng lần thứ II - năm 2016 vừa diễn ra tại Trung tâm TDTT Bình Thuận có sự tham gia của 7 đội với 70 VĐV. Đó là các đội thuộc: Công ty Quản Trung, Công ty Khải Hoàn, Công ty Ceramic Trung Nguyên, Công ty Hoàng Gia, đội thi công hầm Đèo Cả (gói thầu 1B - 2), Trạm trộn bê tông, Ban quản lý các dự án. Giải Bóng đá mini Cúp Quản Trung mở rộng lần này được tổ chức với thể thức thi đấu loại trực tiếp, chọn 4 đội có thành tích tốt nhất vào vòng bán kết và tiếp tục tranh chức vô địch. Qua 7 trận đấu sôi nổi, quyết liệt và kịch tính, đội Ban quản lý các dự án đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất sau loạt đá penalty căng thẳng. Đứng nhì là đội Trạm trộn bê tông và hạng ba thuộc về đội thi công hầm Đèo Cả (gói thầu 1B - 2), riêng cầu thủ Trịnh Xuân Tuấn (đội Ban quản lý các dự án) được trao giải “Vua phá lưới” với 6 bàn thắng.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi Giải Bóng đá mini Cúp Quản Trung mở rộng