Theo dõi trên

SEA Games nhiều bất cập, Tổng thống Philippines lên tiếng xin lỗi

30/11/2019, 16:41

Tổng thống Philippines, Rodrigo Duterte, chính thức lên tiếng xin lỗi về những bất cập trong công tác đăng cai SEA Games 30.

Những ngày qua, nước chủ nhà Philippines đã bị chỉ trích thiếu chu đáo trong công tác hậu cần chuẩn bị cho SEA Games 30, không cung cấp đủ thực phẩm cho các đoàn thể thao tham dự sự kiện. Ngoài ra, nhiều trung tâm thi đấu nơi diễn ra các trận tranh tài cũng còn chưa được hoàn thiện.

                
      
      Tổng thống Philippines -    Duterte xin lỗi vì công tác tổ chức SEA Games còn nhiều bất cập.    (Ảnh: PPO). 

Người phát ngôn của Tổng thống Philippines - Duterte đã xin lỗi về "sự bất tiện không mong muốn" mà đoàn vận động viên các nước tham dự gặp phải.

Là một trong những đoàn thể thao gặp trục trặc về khâu hậu cần và cơ sở vật chất trong những ngày mới sang Philippines, tuy nhiên trả lời báo chí vào sáng qua, Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn nói: 

"Trục trặc khách sạn chủ yếu là thời điểm đến của các đội tuyển, vì theo quy định của Đại hội, chúng ta sẽ đến trước 2 ngày và về sau 1 ngày nhưng có đội tuyển của chúng ta là đến trước ngày quy định của Đại hội, tức là 3-4 ngày do vậy việc sắp xếp khách sạn cũng cần thời gian nhất định để họ còn bố trí khách sạn. Về vấn đề ăn thì thực tế tại làng cũng như tại các địa điểm thi đấu thì BTC cũng đã có những điều chỉnh nhất định".

Thành Lương/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SEA Games nhiều bất cập, Tổng thống Philippines lên tiếng xin lỗi