Theo dõi trên

Nguyễn Thị Kim Hà giành HCV tại giải Taekwondo vô địch châu Á năm 2020

16/11/2020, 17:20 - Lượt đọc: 162

BTO- Giải vô địch Taekwondo Châu Á trực tuyến trên nền tảng của Taekwonsoft diễn ra từ ngày 12 -14/11/2020. Đây là giải đấu Taekwondo chính thức của châu lục được Hiệp hội Taekwondo châu Á tổ chức lần đầu tiên trong năm 2020; giải đấu đã thu hút sự tham dự đông đảo vận động viên đội tuyển Taekwondo các quốc gia châu Á.

Được biết để tham dự giải vô địch Taekwondo châu Á, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam chỉ đề nghị 4 địa phương cử vận động viên tham gia là: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, tỉnh An Giang và Bình Thuận.

Sau 3 ngày tranh tài đầy nỗ lực và quyết tâm, vận động viên Nguyễn Thị Kim Hà (Bình Thuận) đã xuất sắc đánh bại các vận động viên của các nước bạn tại 3 vòng liên tiếp để góp mặt tại vòng chung kết gồm 8 vận động viên của các quốc gia và vùng lãnh thổ: Hàn Quốc, Thái Lan, Philipines, Đài Loan, Iran và Việt Nam.

Tại vòng chung kết, dù gặp các đối thủ rất mạnh trong đó có vận động viên Yeo-won GWAK của Hàn Quốc nhưng với sự tự tin và thực hiện tốt các động tác với kỹ thuật cao, vận động viên Nguyễn Thị Kim Hà đã đạt được số điểm 7.700 xuất sắc giành được tấm huy chương vàng ở nội dung quyền cá nhân sáng tạo tại giải Taekwondo vô địch châu Á năm 2020.

Với việc giành được huy chương vàng tại một giải đấu uy tín và chất lượng cao, cho thấy vận động viên Nguyễn Thị Kim Hà đã có nhiều tiến bộ về chuyên môn và trưởng thành hơn qua các giải đấu quốc tế.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Kim Hà giành HCV tại giải Taekwondo vô địch châu Á năm 2020