Theo dõi trên

Mua vé online bán kết AFF Cup 2018: Kẻ khóc, người cười

28/11/2018, 15:12

Phần lớn người hâm mộ bức xúc khi không thể đặt mua vé trận bán kết lượt về AFF Cup giữa ĐT Việt Nam với ĐT Philippines trên trang của VFF.

10h sáng nay (28/11), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiến hành mở bán vé online trên 4 website của mình. Theo thông báo từ VFF sẽ có 20.000 vé được phát hành qua phương thức bán online.

VFF mở bán vé online khiến nhiều người mừng thầm vì không phải chịu cảnh xếp hàng như ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia. Tuy nhiên, niềm vui nhanh chóng trở thành nỗi tức giận, khi các website của VFF lâm vào tình trạng quá tải.

                
      
      Website bán vé của    VFF lâm vào tình trạng quá tải.

Anh Linh ở Định Công (Hà Nội) mua vé không thành công chia sẻ: “Tôi ngồi canh từ 9h30, chọn mua được 4 vé khán đài B mệnh giá là 400.000 đồng. Tuy nhiên, khi đến bước thanh toán thì bị đẩy ra khỏi hệ thống. Sau đó tôi vào lại thì không được. Không mua được vé khán đài B, tôi quay lại chọn vé khán đài A với mệnh giá 500.000 đồng thì nhận được thông báo là vé đã bán hết. Sau đó thì không truy cập được nữa”.

Một người hâm mộ cũng ngồi canh mua vé từ 9h30, nhưng không mua được bức xúc: “Lại làm trò hề, tôi canh từ 9h30 mà không vào được. Khi vào được, lúc kích vào mua vé thì hệ thống báo là đang xử lý đơn hàng. Sau đó tôi ngồi kích liên tục mà không được. Chẳng biết có ai mua được vé thực hay không”.

“9h20 tôi vào đăng ký tài khoản và nhận được thông báo thành công. 10h tôi vào mua vé thì nhận được thông báo đang xử lý cho khách hàng khác. Đến khi vào được trang để đặt vé thì tất cả các mệnh giá đã được bán hết” - ý kiến bức xúc của một người hâm mộ khác.

Rất nhiều người bức xúc vì không thể mua vé, nhưng bên cạnh đó vẫn có người hâm mộ may mắn đặt mua thành công. Đó là trường hợp của chị Mai ở Hoàng Minh Giám - Thanh Xuân - Hà Nội.

Chị Mai cho biết: “9h tôi vào đăng ký tài khoản, 10h tôi vào website của VFF mua vé. Lúc đầu thì website hơi treo và toàn bị ‘đá ra’, nhưng tôi nhấn F5 mấy lần thì cũng vào được trang để đặt vé. Sau hơn 5 phút tôi đã đặt mua được 4 vé khán đài B với mệnh giá 400.000 đồng”.

“Sáng nay, công ty tôi có 23 người ngồi máy tính để canh mua vé. Tuy nhiên, tất cả các anh chị đồng nghiệp đều không đặt mua được. Tôi là người duy nhất ở công ty sở hữu 4 tấm vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Philippines” - chị Mai vui mừng chia sẻ.

Theo thông báo từ 4 trang bán vé của VFF, chỉ sau hơn 30 phút mở bán online, tất cả các mệnh giá vé đều được bán hết và đang trong trạng thái chờ thanh toán. Hiện tại, lãnh đạo VFF vẫn chưa có thông tin về việc đã “cháy vé” trận xem ĐT Việt Nam với ĐT Philippines hay chưa?.

Hoàng Yến/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua vé online bán kết AFF Cup 2018: Kẻ khóc, người cười