Theo dõi trên

Mở lớp tập huấn và trao kỷ niệm chương cho 5 võ sư và HLV

20/07/2018, 17:13 - Lượt đọc: 84

BTO- Ngày 20/7, Sở VH, TT&DL phối hợp Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam tổ chức lớp tập huấn huấn luyện viên và trọng tài võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Thuận năm 2018.

                
      Lớp tập huấn Huấn luyện viên và trọng tài

Lớp được điều hành bởi  Đại võ sư quốc tế Trương Văn Bảo, Phó Tổng thư ký, Phó Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam. Cùng tham gia giảng dạy là các võ sư thành viên trong ban chuyên môn của môn võ cổ truyền Bình Thuận trợ huấn.

                
      
      Đại võ sư quốc tế Trương Văn Bảo, Phó Tổng thư ký, Phó chủ    tịch Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam trao kỷ niệm chương    của Bộ VHTT&DL cho các võ sư

Trong những năm qua phong trào võ thuật cổ truyền phát triển rộng khắp trên địa bàn tỉnh. Đoàn võ thuật cổ truyền tỉnh đã tham dự các lớp tập huấn trọng tài, huấn luyện viên toàn quốc; dự các giải trong khu vực và các giải cấp quốc gia, đóng góp nhiều thành tích cho thể thao của tỉnh nhà. Qua đó, giúp đội ngũ võ sư, trọng tài võ thuật cổ truyền tỉnh nâng cao trình độ chuyên môn, đủ năng lực, tiêu chuẩn, trình độ để điều hành các giải.

Nhân dịp này Bộ VHTT&DL cũng đã trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành VHTT&DL cho 5 võ sư, HLV.

                
      Trao quà lưu niệm cho các võ sư và HLV

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mở lớp tập huấn và trao kỷ niệm chương cho 5 võ sư và HLV