Theo dõi trên

Lĩnh vực văn hóa, thể thao: Nhiều tập thể, cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng

26/01/2021, 09:22

BT- Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký quyết định tặng bằng khen cho 7 tập thể và 13 cá nhân đạt thành tích cao tại các giải thể thao, hội thi văn hóa, văn nghệ trong năm 2020 vừa qua. Theo đó, những tập thể được khen thưởng gồm: Đội tuyển Đua thuyền truyền thống, Đội tuyển Canoeing, Đội tuyển Taekwondo, Đội tuyển Judo (Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh) vì đã đạt thành tích xuất sắc tại các giải vô địch quốc gia năm 2020.

                
      
Với nhiều thành tích xuất sắc, VĐV    Taekwondo Nguyễn Thị Lệ Kim tiếp tục được Chủ tịch UBND tỉnh khen    thưởng trong dịp này.

Danh sách tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng còn có dàn nhạc Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh với thành tích xuất sắc về tiết mục hòa tấu tại cuộc thi Độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc năm 2020. Còn Đoàn Nghệ thuật quần chúng và Nhóm Vietstyle (Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh) được khen thưởng vì đạt thành tích xuất sắc tại Hội diễn Tiếng hát miền Đông lần thứ XIX – TP. Hồ Chí Minh.

Đối với cá nhân có 6 vận động viên và 5 huấn luyện viên của Đội tuyển Taekwondo, Canoeing, Đua thuyền truyền thống, Judo được khen, vì đã đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu tại các giải vô địch quốc gia năm 2020. Ngoài ra, còn có 2 diễn viên của Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh cũng được khen thưởng vì đạt thành tích xuất sắc tại cuộc thi Độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc năm 2020 và tại Hội diễn Tiếng hát miền Đông lần thứ XIX – TP. Hồ Chí Minh.

Đ.Quốc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lĩnh vực văn hóa, thể thao: Nhiều tập thể, cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng