Theo dõi trên

Khởi tranh Tour II giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc 2017

20/07/2017, 15:33

 BTO- Sáng 20/7, tại công viên biển Đồi Dương (Phan Thiết), Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Sở VHTT&DL Bình Thuận tổ chức lễ khai mạc Tour II giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017.

                
      Phó Giám đốc Sở VHTTDL    Nguyễn Ngọc    Hạnh phát    biểu khai mạc

 Tham dự giải có 16 đội nữ và 17 đội nam đến từ các tỉnh, thành: Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịạ - Vũng Tàu, TP.HCM, Cần Thơ, Kiên Giang, Sóc Trăng và Quân đoàn 4. Các đội thi đấu theo thể thức chia làm 4 bảng (nam) và 6 bảng (nữ) đấu vòng tròn chọn các đội dẫn đầu vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết. Các trận thi đấu diễn ra trên 2 sân tại khu vực bãi biển Đồi Dương, từ ngày 20 - 23/7.

                       
      BTC tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội

Theo đánh giá của Ban tổ chức, điều kiện thiên nhiên của thành phố Phan Thiết rất tốt để tổ chức các môn thể thao biển, trong đó có bóng chuyền bãi biển. Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng địa phương đã chuẩn bị rất chu đáo mọi điều kiện sân bãi, cơ sở vật chất phục vụ thi đấu đúng chuẩn theo yêu cầu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam. Không chỉ tổ chức các giải quốc gia mà còn có thể tổ chức các giải bóng chuyền bãi biển quy mô hơn như Tour châu Á hay giải thế giới.

                       
      Trận đấu giữa nữ TP.HCM - Cần Thơ

 Phát biểu khai mạc, Phó Giám đốc Sở VHTTDL Nguyễn Ngọc Hạnh, cho biết: “Giải bóng chuyền bãi biển diễn ra tại TP Phan Thiết nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia, vừa mang ý nghĩa đánh giá phong trào bóng chyền bãi biển đang phát triển khắp các tỉnh, thành, ngành trong cả nước, vừa giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Thuận, một trong những trung tâm du lịch - thể thao biển quốc gia”.

                       
      Trận đấu giữa nam Bình Thuận – TP Hồ       Chí    Minh

Ngay sau lễ khai mạc, diễn ra các trận đấu ở cả nội dung nam và nữ với kết quả: nam TP.HCM thắng Bình Thuận 2-1, nữ TP.HCM thắng Cần Thơ 2-0 và nữ Đà Nẵng thắng Kiên Giang 2-0.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh Tour II giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc 2017