Theo dõi trên

Khởi tranh giải vô địch bóng chuyền bãi biển Quốc gia toàn quốc năm 2020

17/06/2020, 14:32

BTO- Sáng 17/6, tại Khu du lịch biển Đồi Dương, TP. Phan Thiết đã diễn ra Giải vô địch bóng chuyền bãi biển 2x2 toàn quốc năm 2020.

                
   
      Ông Ngô Minh Chính – tặng hoa và cơ cho các đội tham dự giải.

Giải đấu năm nay thu hút hơn 100 vận động viên tham gia, gồm 19 đội nam và 18 đội nữ đến từ 10 đơn vị, tỉnh thành có thế mạnh về các hoạt động thể thao biển.

Giải vô địch bóng chuyền bãi biển quốc gia 2020 là giải đấu trong hệ thống quốc gia, là một trong những hoạt động thể thao biển của cả nước được tổ chức tại Bình Thuận, mở đầu cho các chuỗi hoạt động, các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tại địa phương.

                
   
      Các đội bóng tham gia giải

Giải đấu nhằm phát triển phong trào Bóng chuyền bãi biển trên toàn quốc, từng bước hòa nhập với nền bóng chuyền bãi biển châu lục, qua đó tuyển chọn lực lượng vận động viên xuất sắc vào đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế.

 Đây cũng được xem là một hoạt động tạo động lực thúc đẩy phát triển các môn thể thao biển và khẳng định vị thế của địa phương là nơi có đủ điều kiện và lợi thế để phát triển các môn thể thao giải trí và các môn thể thao biển.

                       
   
   
      Pha tranh bóng của Bình Thuận (áo đỏ) và đội TP.HCM.

Đây là giải đấu được tổ chức lần thứ 2 tại Bình Thuận và được sự ủng hộ của Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn bóng chuyền tạo điều kiện đăng cai. Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao du lịch, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Giải vô địch bóng chuyền bãi biển 2x2 Quốc gia năm 2020 là hoạt động thể thao biển của cả nước. Ngoài tổ chức giải, chúng tôi còn muốn giới thiệu về sự mến khách, nhiệt tình của con người Bình Thuận. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và ấn tượng trong lòng người hâm mộ môn bóng chuyền. Giải sẽ thi đấu đến ngày 20/6/2020”.

Q.NHÂN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh giải vô địch bóng chuyền bãi biển Quốc gia toàn quốc năm 2020