Theo dõi trên

Khai mạc giải cầu lông tranh cúp AHA

26/11/2017, 09:11 - Lượt đọc: 87

BTO - Tối 24/11, tại Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao tỉnh đã khai mạc Giải cầu lông vô địch các nhóm tuổi tỉnh Bình Thuận mở rộng năm 2017 – Tranh giải AHA.

Đến dự khai mạc có ông Nguyễn Thu Sơn, Bí thư Thành uỷ Phan Thiết - ông Ngô Minh Chính, Giám đốc Sở VHTT-DL - ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thị uỷ La Gi, Chủ tịch Liên đoàn cầu lông Bình Thuận và hơn 250 VĐV .

Giải cầu lông tranh giải AHA lần này, có 255 VĐV của 23 CLB đến từ 9 tỉnh thành tham gia thi đấu, theo các nhóm tuổi với nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. thi đấu vòng loại trực tiếp và vòng tròn.

Được biết, trong những năm qua phong trào cầu lông tỉnh luôn phát triển, tạo nhiều sân chơi cho các câu lạc bộ thành viên, tăng cường sự giao lưu, kết nối với các câu lạc bộ ngoài tỉnh. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhà tài trợ và sự nỗ lực của các câu lạc bộ. Liên đoàn cầu lông đã vượt qua nhiều khó khăn để tổ chức Giải cầu lông vô địch các nhóm tuổi tỉnh Bình Thuận mở rộng - Tranh giải AHA năm nay. Giải diễn ra trong 3 ngày từ 24 - 26/11/2017.

Nhân dịp này, Bộ VHTT-DL trao tặng Kỷ niệm chương cho ông Nguyễn Quang Thời, Phó Chủ tịch Liên đoàn cầu lông tỉnh và bà Ngô Thị Hoàng Vân, kế toán Liên đoàn cầu lông tỉnh Bình Thuận. Liên đoàn cầu lông cũng trao quyết định cho 2 câu lạc bộ thành viên Liên đoàn cầu lông Bình Thuận là: Câu lạc bộ cầu lông huyện Tuy Phong và huyện Hàm Thuân Nam

         
   

         

            Quang cảnh buổi lễ khai mạc giải.
         
   

         

            Lãnh đạo thành phố Phan Thiết và Liên đoàn cầu lông tặng hoa và cờ    cho các câu lạc bộ tham dự giải.
         
   

         

            Lãnh đạo Sở VHTT-DL trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều    đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành VHTT-DL.
         
   

         

            Liên đoàn cầu lông trao quyết định cho 2 câu lạc bộ thành viên.
         
   

         

            Những trận đấu đầu tiên sau lễ khai mạc.
         
   

         

            Các VĐV thi đấu quyết liệt từ những giây phút đầu
         
   

         

            Pha đánh cầu đẹp mắt.

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc giải cầu lông tranh cúp AHA